Những thí sinh "hot" nhất vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiện Nhân, Thiên Nhâm, Đoàn Minh Tài, Mai Chí Công và Huyền Trâm chính là những gương mặt nổi bật nhất vòng Giấu mặt của The Voice Kids 2014.

Cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014 đã đi hết vòng thi Giấu mặt. Vòng thi hấp dẫn và được mong chờ nhất này đã trình làng những gương mặt ấn tượng, những ứng viên cho ngôi vô địch. Cùng Phunutoday.vn điểm lại nhưng tên tuổi gây sốt của vòng thi này.

Thiện Nhân - Hiện tượng The Voice Kids 2014

Không quá khi nói rằng, cô bé đến từ Bình Định này chính là gương mặt "hot" nhất của vòng Giấu mặt năm nay. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, cô bé 12 tuổi này còn sở hữu giọng hát khiến tất cả phải ngỡ ngàng.

Không được học qua trường lớp, sinh ra và lớn lên trong gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Thiên Nhân lại được ông trời phú cho giọng hát tuyệt vời. Thể hiện ca khúc "Mẹ yêu con", Thiện Nhân khiến cho tất cả phải "nổi da gà" với giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc của bé.

Thiên Nhâm - Cô bé hát dân ca đầy cảm xúc

Xuất hiện ngay sau phần trình diễn của Thiên Nhân nhưng không vì thế mà cái tên Thiên Nhâm bị lép vế. Cô bé đã có những tâm sự đầy nước mắt về người bạn đã qua đời từ rất sớm và Thiên Nhâm đã đi thi hát để thực hiện giấc mơ của mình và bạn.

Thể hiện ca khúc "Đêm Gành hào nghe điệu hoài lang", Thiên Nhâm thực sự khiến cho tất cả phải sững sờ với chất giọng ngọt ngào, luyến láy chuyên nghiệp và giàu cảm xúc của mình. Cô bé được hy vọng sẽ tiếp bước Phương My Chi trở thành hiện tượng của cuộc thi năm nay.

Mai Chí Công - "Bản sao" của Quang Anh

Nhiều người ví Mai Chí Công như là một "bản sao" của Quang Anh, quán quân The Voice Kids 2013 khi mà cậu bé có thể hát nhiều thể loại nhạc mà thể loại nào cũng thật tuyệt vời.

Cậu bé đến từ Lai Châu này gây ấn tượng trong phần giới thiệu khi thể hiện ca khúc "Chiếc khăn Piêu" quá xuất sắc nhưng trên sân khấu, Chí Công lại gây bất ngờ lần nữa với ca khúc Amazing Grace. Với giọng hát cao vút, điêu luyện của mình thì "hot boy mắt hí" đã khiến tất cả các HLV phải khen ngợi. Không quá khi nói rằng, Chí Công sẽ là một thí sinh sáng giá của cuộc thi năm nay.

Đoàn Minh Tài - Cậu bé hát dân ca ngọt hơn Phương Mỹ Chi

Không quá khi nói rằng, cùng với Thiên Nhâm thì cậu bé Đoàn Minh Tài chính là hiện tượng của The Voice Kids năm nay. Cậu bé thể hiện quá xuất sắc ca khúc "Còn thương rau đắng mọc sau hè".

Lam Trường đã phải thốt lên hay quá ngay khi Minh Tài cất giọng hát của mình còn Cẩm Ly thì quá bất ngờ khi cứ nghĩ đây là một bé gái. Cô cũng đi lên tận sân khấu để thể hiện tình cảm của mình với cậu bé sở hữu giọng hát ngọt ngào, đầy tình cảm này.

Huyền Trâm - Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh

Trong tập cuối cùng của vòng giấu mặt, gương mặt chinh phục được tất cả các HLV cũng như khán giả chính là cô bé Huyền Trâm với ca khúc "Còn tuổi nào cho em" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Cô bé mồ côi này đã thể hiện ca khúc một cách vô cùng hoàn hảo từ kĩ thuật cho tới cảm xúc để chạm vào trái tim của độc giả. Sau phần trình diễn của mình, cô bé đã nhận được rất nhiều lời khen từ các HLV, khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn