Thu Minh lần đầu nhắn tin hẹn hò với chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Minh lần đầu khoe ảnh uốn éo, nhắn tin hẹn hò cùng chồng Tây.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh đã đăng tải hình ảnh cô tạo dáng "tự sướng" uốn éo với gương mặt đầy hạnh phúc, rạng ngời. Theo đó, giọng ca "Đường cong" hài hước viết: "Nhắn tin hẹn hò với Ảnh, tớ xuống phố đây, la la la. Dating with my White Bear".

thu minh phunutoday2

Thu Minh lần đầu nhắn tin hẹn hò với chồng Tây.

Ngay lập tức, hình ảnh kèm dòng chú thích của Thu Minh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ trước tình cảm đặc biệt của nữ ca sỹ và chồng Tây. Mặc dù đã có con song Thu Minh vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

thu minh phunutoday2

Rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ trước tình cảm của vợ chồng Thu Minh.

Thu Minh đã đăng tải hình ảnh cô diện trang phục đơn giản, dễ mặc, hạnh phúc đẩy xe nôi đưa con trai bé bỏng đi dạo phố kèm dòng chú thích "Sáng sớm nay mẹ con mình đi dạo và tắm nắng chút Gấu nhỉ". Có thể thấy, kể từ sau khi sinh con, đây là lần đầu tiên giọng ca "Đường cong" tiết lộ hình ảnh con trai đáng yêu của mình.

thu minh phunutoday3

Thu Minh lần đầu khoe con trai bé nhỏ.​

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Thu Minh đã có những chia sẻ thật tâm xoay quanh việc không khoe con trước công chúng. Theo đó, giọng ca "Đường cong" bày tỏ rằng cô đã kìm nén kinh khủng lắm để không khoe con, bởi vì trộm vía, bé có những điều tốt đẹp từ bố mẹ. Cho nên cô phải kiểm soát con người cô kinh khủng chứ gặp ai cô cũng muốn khoe cả. 

Thu Minh cho rằng, tâm lý chung của các bà mẹ khi bé sinh ra là con của người nổi tiếng thì không muốn bé chịu sự tác động từ bên ngoài nhiều để bé được bình yên, chỉ muốn mọi thứ bình thường như một em bé bình thường. Cùng với đó, Thu Minh hài hước nói thêm, nếu cô khoe con bây giờ thì bé con có khi còn hot hơn cả mẹ. Tuy nhiên, với bản tính tự lập của mình, Thu Minh không muốn nổi tiếng bằng cách dựa hơi con mà cô muốn nổi tiếng bằng chính sức lực của mình.

Thu Minh lần đầu khoe con trai với chồng Tây
Thu Minh lần đầu khoe con trai với chồng Tây
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh lần đầu khoe hình ảnh con trai bé nhỏ, đáng yêu.
Thu Minh
Thu Minh "tút tát" lại nhan sắc tiều tụy sau khi sinh con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh cho biết, cô phải đi tút tát lại nhan sắc tiều tụy của mình sau thời gian nghỉ dưỡng sinh con trai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn