Thu Minh lần đầu khoe con trai với chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Minh lần đầu khoe hình ảnh con trai bé nhỏ, đáng yêu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh đã đăng tải hình ảnh cô diện trang phục đơn giản, dễ mặc, hạnh phúc đẩy xe nôi đưa con trai bé bỏng đi dạo phố kèm dòng chú thích "Sáng sớm nay mẹ con mình đi dạo và tắm nắng chút Gấu nhỉ". Có thể thấy, kể từ sau khi sinh con, đây là lần đầu tiên giọng ca "Đường cong" tiết lộ hình ảnh con trai đáng yêu của mình.

thu minh phunutoday1

Thu Minh lần đầu khoe con trai bé nhỏ.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh của Thu Minh đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, với hơn 42.000 lượt like và vô số những lời bình luận. Rất nhiều người dành cho cô những lời ngợi khen "có cánh".

thu minh phunutoday2

Đông đảo người hâm mộ dành lời ngợi khen "có cánh" cho người hâm mộ.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Thu Minh đã có những chia sẻ thật tâm xoay quanh việc không khoe con trước công chúng. Theo đó, giọng ca "Đường cong" bày tỏ rằng cô đã kìm nén kinh khủng lắm để không khoe con, bởi vì trộm vía, bé có những điều tốt đẹp từ bố mẹ. Cho nên cô phải kiểm soát con người cô kinh khủng chứ gặp ai cô cũng muốn khoe cả. 

Thu Minh cho rằng, tâm lý chung của các bà mẹ khi bé sinh ra là con của người nổi tiếng thì không muốn bé chịu sự tác động từ bên ngoài nhiều để bé được bình yên, chỉ muốn mọi thứ bình thường như một em bé bình thường. Cùng với đó, Thu Minh hài hước nói thêm, nếu cô khoe con bây giờ thì bé con có khi còn hot hơn cả mẹ. Tuy nhiên, với bản tính tự lập của mình, Thu Minh không muốn nổi tiếng bằng cách dựa hơi con mà cô muốn nổi tiếng bằng chính sức lực của mình.

thu minh phunutoday4

Thu Minh và chồng Tây thường xuyên "tay trong tay" xuất hiện trong các sự kiện.

Với câu hỏi dự định bao giờ sẽ sinh bé thứ hai, nữ giám khảo Vietnam Idol thẳng thắn chia sẻ, trước mắt vợ chồng cô cứ thả vì cô tin vào món quà ông trời trao cho mình qua lần sinh nở đầu tiên. Nữ ca sỹ bày tỏ, mấy năm trước hai vợ chồng chưa thấy có con, bản thân cô rất nóng lòng mà tuổi của hai vợ chồng cũng lớn nên đã lên kế hoạch có con nhưng vẫn không thấy có.

Cô có đến bệnh viện làm thụ tinh khổ cực mất một thời gian nhưng cũng không có kết quả. Đến lúc cô buông xuôi để tập trung đi hát, đi diễn và trong chuyến đi lưu diễn nước ngoài cô đã có thai cả tháng trời mà không biết.

Vừa về đến nhà cô dùng que thử thai, khi có dấu hiệu xác nhận có con cô đã cúi xụp xuống lạy trời lạy phật. Về em bé thứ 2 khi nào ông trời cho thêm thì cô nhận và cô sẽ rất vui về món quà đó.

Thu Minh
Thu Minh "tút tát" lại nhan sắc tiều tụy sau khi sinh con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh cho biết, cô phải đi tút tát lại nhan sắc tiều tụy của mình sau thời gian nghỉ dưỡng sinh con trai.
Thu Minh phải
Thu Minh phải "kìm nén kinh khủng" để không khoe con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh đã phải kìm nén bản thân kinh khủng để giữ cho mình không khoe ảnh con trước công chúng.
Theo:  khoevadep.com.vn