"Thục Phi" U50 Châu Hải My tung tăng ăn kẹo bông y thiếu nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh đáng yêu như thiếu nữ đôi mươi của Châu Hải My khiến cho các fan của nàng "Thục Phi" được dịp trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây, "Thục Phi" của "Võ Mị Nương truyền kỳ" Châu Hải My bị các fan bắt gặp khi đang đi mua sắm trên một con phố trung tâm, tay cầm trên tay cây kẹo bông, tinh thần vui vẻ. Hình ảnh mau chóng được lan truyền trên Internet, khiến người hâm mộ của "Võ Mị Nương truyền kỳ" lẫn fan của nàng "Thục Phi" đều phải trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung, thần thái tươi vui của cô.

Mô tả ảnh.
Nàng "Thục Phi" khiến fan ngỡ ngàng trước vẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi của mình.

Các fan để lại những dòng comment: "Trông thấy bức ảnh Châu Hải My cầm kẹo bông, tôi cảm tưởng cô ấy như thiếu nữ đôi mươi vậy", nhiều fan nữ còn "tranh thủ" hỏi bí quyết trẻ đẹp của nữ diễn viên 49 tuổi này: "Thục Phi nương nương, xin hãy cho biết nương nương dùng loại tiên dược gì để có làn da như thiếu nữ vậy?", "Khuôn mặt cô ấy thật rạng rỡ", "Có ai tin Châu Hải My đã 49 tuổi rồi không nhỉ?".

Mô tả ảnh.
Khuôn mặt cô ấy thật rạng rỡ.
Mô tả ảnh.
 

 

Mô tả ảnh.
Một vài hình ảnh đời thường khác của "mỹ nhân không tuổi" Châu Hải My.

 

Mô tả ảnh.
Người đẹp Hồng Kông Châu Hải My những năm 1990.

 

Mô tả ảnh.
Vẻ đẹp của Châu Hải My U50 và Châu Hải My U30 khiến nhiều fan trầm trồ.

Được biết, Châu Hải My vừa trở về từ kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, đang gấp rút hoàn thành các dự án phim mới trong năm 2015, trong đó bộ phim tâm lý tình cảm "Boulevard of Babel" đang được người hâm mộ đón chờ nhất.

Bí quyết luôn trẻ đẹp của "Dương Thục Phi"
 "Dương Thục Phi" dù đã gần 50 tuổi. Tuy nhiên, cô vẫn sở hữu làn da trắng mịn, săn chắc...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn