Bí quyết luôn trẻ đẹp của "Dương Thục Phi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Dương Thục Phi" dù đã gần 50 tuổi. Tuy nhiên, cô vẫn sở hữu làn da trắng mịn, săn chắc...

Dù đã chạm mốc 48 tuổi nhưng khi xuất hiện trong bộ phim cổ trang đình đám Võ Tắc Thiên, Châu Hải My vẫn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì vẻ đẹp thanh tân, mơn mởn. Trong phim, cô đóng vai Dương Thục Phi, một phi tần được sủng ái trong nội cung của hoàng đế Trung Quốc. Không chỉ xinh đẹp, đáng yêu, làn da của Châu Hải My vẫn trắng trẻo và căng mọng, khó lòng tìm thấy dấu vết của can thiệp thẩm mỹ.

dương thục phi
Dù đã chạm mốc 48 tuổi nhưng khi xuất hiện trong bộ phim cổ trang đình đám Võ Tắc Thiên, Châu Hải My vẫn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì vẻ đẹp thanh tân, mơn mởn. 

Luôn tươi cười

Bí quyết lớn nhất của cô đó là giữ tâm trạng thoải mái, vứt bỏ mọi phiền muộn ra khỏi tâm trí. Châu Hải My cho rằng niềm vui là thuốc thần, là thứ kem dưỡng da rẻ tiền nhất giúp xóa sạch các nếp nhăn.

Theo kem chồng nắng

Châu Hải My thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 tới 3 tiếng. Ngoài ra việc cung cấp đủ độ ẩm, tránh tia bức xạ và tia cực tím cho da bằng các loại kem phấn chống nắng cũng rất quan trọng.

Tập Yoga

Châu Hải My cũng tập yoga để cơ thể dẻo dai và duy trì được vóc dáng thon gọn. 

Luôn dùng toner

Toner là một trong những sản phẩm gắn bó lâu dài nhất với Hải My. Nữ diễn viên dùng chúng 2 lần vào buổi tối sau khi tẩy trang và buổi sáng trước khi make-up. Theo cô, đây là bước quan trọng nhằm loại bỏ sạch son phấn và bụi bẩn trên khuôn mặt, đồng thời cân bằng độ pH, giúp da có độ săn. Người đẹp cho rằng da sẽ được cung cấp độ ẩm, mềm mại hơn khi dùng toner đều đặn. 

mẹo khi tắm trong màu đông
Mẹo khi tắm trong mùa đông giúp trắng da nhanh chóng
Chỉ với một vài mẹo nhỏ trong khi tắm trong mùa đông sẽ giúp làn da chị em trắng sáng mà không cần đi spa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link