Thủy Tiên: “Công Vinh thu nhập khủng nhất làng giải trí Việt”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt là Công Vinh – Thuỷ Tiên không chỉ nổi tiếng mà còn kiếm tiền rất giỏi.

Trong suốt những năm qua, Công Vinh – Thuỷ Tiên luôn là được coi là cặp đôi số 1 của làng giải trí trong nước. Không cần scandal nhưng cặp “Beck - Vic” của Việt Nam ngày càng giàu có và được nhiều người yêu mến. Thủy Tiên ngày càng mặn mà trước ống kính, còn Công Vinh thì vẫn là tiền đạo số 1 của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua. Thậm chí so về mức thu nhập, lương thưởng hiện nay thì chân sút xứ Nghệ cũng gần như “vô đối” sau khi gia nhập đại gia đất Thủ Becamex Bình Dương.

Mới đây, cặp đôi Công Vinh – Thuỷ Tiên tiếp tục khiến người ta phải ngưỡng mộ bởi thu nhập khủng của mình. Thủy Tiên vốn nổi tiếng nhiều show, quảng cáo, Event tuy nhiên theo tiết lộ của nữ ca sĩ xinh đẹp này thì mức thu nhập của Công Vinh mới gọi là “khủng”. Thậm chí vợ của tiền đạo xứ Nghệ còn khẳng định CV9 là người có thu nhập “khủng” nhất trong làng giải trí hiện nay.

Thủy Tiên tiết lộ: “Anh Vinh mang về mỗi năm khoảng 10 hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ, đó là chưa kể câu lạc bộ bóng đá, lương thưởng… Ông xã khiêm tốn nói tôi kiếm tiền nhiều hơn anh ấy, thế nhưng, tôi dám chắc trong lĩnh vực giải trí khó ai có thể kiếm được như vậy nếu lao động bằng nghề nghiệp thật sự”.

Không nói thì anh cũng biết Công Vinh vẫn là cầu thủ nội được hưởng lương cao nhất trong nhiều năm trở lại đây. Thậm chí nhiều người trong nghề đồn đoán rằng mức lương hàng tháng của CV9 có thể lên đến hàng trăm triệu. Trong kỳ chuyển nhượng hồi đầu mùa thì Công Vinh cũng đã nhận được khoảng 7 tỷ tiền lót tay mà không hề mất 1 xu tiền “phế” nào. Chưa kể ở đất Thủ thì lương chỉ là… phụ, những khoản tiền thưởng kếch xù sau mỗi trận thắng mới là “nguồn thu chính” của cầu thủ. Mà như lời Thủy Tiên nói mỗi năm Công Vinh mang về 10 hợp đồng quảng cáo cũng không quá lời, thậm chí hầu hết là các thương hiệu lớn như Audi, CR-V, Xmen, Coca-Cola, Honda, Head & Shoulders…

Sao Việt  khi không được phần mềm selfie
Sao Việt khi không được phần mềm selfie "trợ giúp"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khi không "cậy nhờ" đến sự thần thánh của các phần mềm chỉnh sửa ảnh, nhược điểm của các mỹ nhân cũng bị "vạch trần".
"Búp bê" Thanh Thảo bị bắt quả tang "ăn trộm" tại Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor - chồng ca sỹ Thu Phương đã "tố" Thanh Thảo vào vườn nhà anh "trộm" hết ổi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link