Tóc Tiên lả lơi buông dây áo, khoe bảng thành tích học tập khủng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng với hình ảnh lả lơi buông dây áo khoe vòng một nóng bỏng, Tóc Tiên khoe bảng thành tích học tập khủng đáng ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên đã đăng tải những hình ảnh cô tạo dáng nghệ thuật trong trang phục gợi cảm nhưng cũng vô cùng quyến rũ. Người hâm mộ cảm thấy "nóng mắt" với một Tóc Tiên sexy, lả lơi buông dây áo, khoe vòng một nóng bỏng. Không chỉ là ca sỹ trẻ thành công nổi tiếng sớm trong làng nhạc Việt, ca sỹ "Vũ điệu cồng chiêng" còn có gu thời trang tinh tế luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới.

toc tien8

toc tien9

Tóc Tiên lả lơi buông dây áo, khoe vòng một nóng bỏng.

Không chỉ giỏi trong lĩnh vực nghệ thuật mà Tóc Tiên còn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi chia sẻ bảng thành tích học tập "khủng" của mình. 

toc tien1

toc tien2

toc tien3

toc tien4

toc tien5

toc tien6

toc tien7

Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước bảng thành tích học tập "khủng" của Tóc Tiên.

Tóc Tiên khoe ảnh ấu thơ bên mẹ sau nhiều mâu thuẫn
Tóc Tiên khoe ảnh ấu thơ bên mẹ sau nhiều mâu thuẫn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những mâu thuẫn với mẹ trong khoảng thời gian dài, Tóc Tiên đã khoe những hình ảnh ấu thơ bên gia đình nhân ngày sinh nhật mẹ.
Tóc Tiên
Tóc Tiên "buông" ngực trần hững hờ, khoe thân hình săn chắc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo đuổi hình tượng sexy, Tóc Tiên tiếp tục khoe bộ ảnh "buông" ngực trần hững hờ, gợi cảm.
Theo:  khoevadep.com.vn