Trang Trần chia sẻ lạ về quá trình vượt cạn đau đớn, xé da thịt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang Trần đã kể lại quá trình vượt cạn đầy gian nan nhưng vô cùng hạnh phúc khi con gái - bé Kiến Lửa chào đời.

Ngày 27/11 vừa qua, Trang Trần đã hạ sinh "công chúa" bé nhỏ, nặng 3,5 kg khi mới chào đời. Những hình ảnh đầu tiên của bé Kiến Lửa cũng được Trang Trần đăng tải trên trang cá nhân. Có thể thấy, bé gái này sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu và may mắn thừa hưởng đôi chân dài giống mẹ.

trang tran phunutoday1

Trang Trần chia sẻ lạ về quá trình vượt cạn đau đớn, xé da thịt.

Sau vài ngày khi sức khỏe đã dần hồi lại, Trang Trần mới chính thức tiết lộ đôi chút về quá trình vượt cạn của mình. Theo đó, cựu người mẫu cho biết, "5 tiếng đau đẻ chờ mở cửa mình và hai cô y tá dễ thương phải xoay đầu con vào đúng hướng âm đạo thẳng theo trục vì con nằm lệch. Cảm giác đau xé thịt da cũng không làm mẹ kêu một tiếng. Trước lúc đi sinh mẹ đùa rằng: mẹ là con trâu lì nhất không một lời than bởi mẹ biết than ai đau cho mình mất sức và làm y tá khó chịu. Bao khó khăn đau khổ mẹ còn vượt qua được nữa là cái cơn đau đẻ này. Mẹ bám chặt tay vào giường, dang chân rộng để thoải mái".

trang tran phunutoday2

Con gái Trang Trần - bé Kiến Lửa sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu và chân dài giống mẹ.

Đau "xé da xé thịt" nhưng Trang Trần đã nghĩ đến tương lai tốt đẹp của hai mẹ con để vượt qua được nỗi đau đó. Và "chân dài" này đã rơi nước mắt vì hạnh phúc khi con chào đời khỏe mạnh: "Rặn 3 hơi và bác sĩ có rạch một đường đưa con ra. Giây phút kéo con ra bác sĩ đặt lên ngực mẹ khi còn cả máu và cuống rốn mẹ lặng nhìn con và nước mắt chảy nhẹ". Đồng thời, cựu người mẫu cũng tự nhủ "sẽ không bao giờ khóc vì mẹ là Kiến Càng để bảo vệ con. Mẹ phải dũng cảm như một người lính. Mẹ nghĩ đến việc trả nợ nhà xong mẹ phải vượt qua nỗi sợ hãi là học lái xe để đưa đón con mỗi ngày. Mẹ chỉ có mình con nên mẹ không thể cho phép bất kỳ điều gì ảnh hưởng đến con mẹ".

Trang Trần là cựu người mẫu gốc Hà Thành, cô từng vướng vào vụ lùm xùm chống người thi hành công vụ và bị khởi tố vào cuối tháng 2, và phải hầu tòa khi mang bụng bầu tháng thứ 8. Sau scandal, hình ảnh của Trang Trần trong mắt công chúng bị ảnh hưởng nhiều. Cô tạm rút khỏi các hoạt động showbiz tập trung cho việc kinh doanh ăn uống ở TP.HCM và dưỡng thai.

Hạnh phúc trái chiều với hai cuộc hôn nhân của HH Diễm Hương
Hạnh phúc trái chiều với hai cuộc hôn nhân của HH Diễm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday)-Hạnh phúc trái chiều giữa hai cuộc hôn nhân của Hoa hậu Diễm Hương vừa khiến người ta phải xót thương, vừa mừng cho niềm hạnh phúc với bến bờ thứ 2
Diễm Hương chia sẻ
Diễm Hương chia sẻ "lạ" sau đám cưới khi ông xã từng muốn từ bỏ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương đã có chia sẻ lạ sau khi đám cưới diễn ra và ông xã Quang Huy từng muốn từ bỏ yêu Hoa hậu Thế giới người Việt.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link