Trước Trường Giang, Nhã Phương "yêu" những ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi dấy lên tin đồn tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương từng được ghép đôi với rất nhiều mỹ nam.

Võ Đình Hiếu

Từng đóng khá nhiều phim truyền hình và điện ảnh nhưng cái tên Nhã Phương vẫn chưa bật lên được trong làng phim Việt. Chỉ đến khi tham gia diễn xuất trong bộ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013), tên tuổi của nữ diễn viên 9X mới được đông đảo khán giả biết đến. 

Trong bộ phim ngắn này, Nhã Phương vào vai Vy - một cô gái 19 tuổi, hồn nhiên, lém lỉnh, phụ giúp gia đình bằng việc bán bánh tráng  ở vỉa hè. Vy có mối tình trong sáng với Nam (Võ Đình Hiếu) - chàng trai 21 tuổi sống tự lập tại Sài Gòn bằng nghề bán bánh giò. Dành tình cảm sâu đậm cho nhau nhưng chuyện tình của 2 người bị mẹ Vy ngăn cấm với lý do Nam quá nghèo. Để rồi, khi nghe tin cha Vy bị bệnh cần phẫu thuật, Nam đã sẵn sàng đưa cho nhà Vy số tiền mà mình đã tích góp được trong 7 năm trời. Trong khi đó, Nam cũng bị một khối u cần điều trị ngay. Nhưng vì giúp đỡ gia đình của người yêu, Nam chấp nhận hủy cuộc phẫu thuật và ra đi trong im lặng.

Chỉ vỏn vẹn có 20 phút phim ngắn ngủi, nhưng Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò đã chạm vào trái tim và lấy đi nước mắt của nhiều khán giả bởi câu chuyện tình đẹp, lãng mạn nhưng đầy day dứt của Vy và Nam. Với Võ Đình Hiếu, anh chàng đã hóa thân ấn tượng thành một chàng trai nghèo, khù khờ, nhút nhát nhưng cũng rất mãnh liệt khi yêu. Còn Nhã Phương lại ghi điểm với hình ảnh cô nàng bán bánh tráng với nụ cười hồn nhiên, trong sáng. Diễn xuất đầy xúc động của Nhã Phương và Đình Hiếu là yếu tố quan trọng mang lại sức lôi cuốn cho bộ phim này.

Huỳnh Anh

Sau khi “gây sốt” với phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò, con đường phim ảnh đã mở rộng hơn với Nhã Phương. Cô liên tiếp nhận được lời mời đóng vai chính trong những bộ phim có kịch bản hấp dẫn, được đầu tư công phu. Trong đó có bộ phim truyền hình Bản lĩnh công tử đóng cặp cùng hot boy Huỳnh Anh.

Bản lĩnh công tử có nội dung kể về nhân vật Hùng (Huỳnh Anh đóng), quý tử của một gia đình giàu có bậc nhất phố núi. Đẹp trai, lãng tử và thông minh nhưng Hùng lại sống buông thả. Trong một cuộc đua xe, Hùng bị kẻ xấu ép gây tai nạn cho một bé gái. Chuyện này đã khiến cha Hùng nổi trận lôi đình và đuổi ngay cậu con trai bất trị ra khỏi nhà. Vừa ân hận lại thấy thất vọng về bản thân, chàng công tử phố núi quyết tâm xuống Sài Gòn để sống cuộc đời tử tế hơn. Tại đây, Hùng vừa làm vừa học bổ túc cấp 3. 

Quyết tâm sống tốt và học hành đàng hoàng của chàng “cựu công tử” cũng gặp không ít khó khăn bởi những kẻ xấu năm xưa nay lại xuất hiện. Có lúc Hùng đã nản lòng nhưng anh chàng như được tiếp thêm nghị lực từ khi gặp được Lan (Nhã  Phương), cô gia sư môn tiếng Anh. 

Lan hơn Hùng 2 tuổi, là tiểu thư giàu có nhưng sống tự lập, không ỷ lại vào gia đình. Điều đó khiến Hùng nể phục và dành tình cảm cho cô gia sư, bất chấp khoảng cách tuổi tác. Nhiều lần bị Lan khước từ nhưng Hùng vẫn kiên trì ở bên, dành cho Lan tình cảm chân thành và mãnh liệt. Với bộ phim này, Nhã Phương hiện lên với hình ảnh cô tiểu thư xinh đẹp, dịu dàng và rất đoan trang. Kết hợp với nét điển trai lãng tử của Huỳnh Anh, cặp đôi đã tạo nên câu chuyện tình “chị em” rất hấp dẫn.

Hoàng Bách

Tạo được bước đệm rất tốt trong năm 2013, năm 2014 là một năm “bùng nổ” của Nhã Phương khi tham gia nhiều dự án phim điện ảnh và truyền hình đình đám. Đầu tiên phải kể đến bộ phim điện ảnh kinh dị Quả tim máu của đạo diễn Victor Vũ. Trong tác phẩm này, Nhã Phương đóng cặp cùng ca sĩ Hoàng Bách.

Đến với Quả tim máu, Nhã Phương đã vượt qua hàng loạt các tên tuổi lớn khác để đảm nhận vai nữ chính tên Linh. Linh là một cô gái xinh đẹp, sinh ra và lớn lên trong một gia đình thượng lưu. Sau cuộc phẫu thuật thay tim, Linh được người chồng mới cưới là Sơn (Hoàng Bách) hộ tống đi nghỉ dưỡng. Nhưng kì nghỉ của Linh không hề bình yên khi cô liên tiếp gặp ác mộng. Đúng 49 ngày sau khi thay tim, cơn mộng du lại đưa đường dẫn lối Linh đến một căn nhà ở Đà Lạt. Tại đây, rất nhiều chuyện ly kỳ và đầy ám ảnh tiếp tục xảy ra với Linh.

La Quốc Hùng

Sau phim  điện ảnh Quả tim máu, Nhã Phương đến với bộ phim truyền hình Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Đứng cùng 2 tên tuổi hot hơn là Minh Hằng và Lương Mạnh Hải nhưng Nhã Phương và dàn diễn viên thứ như Lan Ngọc, La Quốc Hùng không hề lép vế mà còn tạo được ấn tượng mạnh, lấn át cả dàn diễn viên chính. 

Góp mặt trong Vừa đi vừa khóc, Nhã Phương thủ vai Thêu - 1 cô gái nhanh nhẹn, hoạt bát, tính tình thẳng thắn. Trớ trêu thay, cô nàng lại rơi vào mối tình tay ba “oan trái” với Trần Lố (La Quốc Hùng) và Đông Dương (Minh Hằng). Thêu yêu và tấn công Đông Dương dồn dập mà không hay biết Dương là một cô nàng giả trai. Trước mặt Đông Dương, Thêu lúc nào cũng yểu điệu thục nữ nhưng khi “của nợ” Trần Lố xuất hiện thì cô nàng lại đe dọa, chửi mắng, đuổi đánh anh chàng này không thương tiếc. Nhưng “ghét của nào trời trao của nấy”, sau khi biết sự thật về giới tính của Đông Dương, Thêu đã chôn vùi tình yêu “ngang trái” của mình và mở lòng hơn với Lố. Càng tiếp xúc với Lố, Thêu càng phát hiện ra anh chàng này thật dễ thương và si tình, để rồi tình yêu cứ thế đơm hoa kết trái lúc nào không hay.

Với Vừa đi vừa khóc, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã tìm ra một cặp đôi mới diễn xuất rất hợp cạ, không ai khác ngoài Nhã Phương và La Quốc Hùng. Cả hai nhân vật do họ thủ diễn đều “điên khùng” vì tình yêu, nhưng cái điên ấy lại rất dễ thương, nhí nhảnh. Xem phim, khán giả đều cảm thấy thích thú với diễn xuất của tự nhiên của “chàng Lố” và “nàng Thêu”, 2 người họ, kẻ tung người hứng rất ăn ý.

Hà Việt Dũng

Sau vai diễn mê trai “bá đạo” trong Vừa đi vừa khóc, “nàng Thêu” đến với bộ phim truyền hình mới mang tên Người đứng trong gió. Trong bộ phim này, nhân vật do Nhã Phương thủ vai yêu đơn phương một anh chàng cực điển trai do người mẫu Hà Việt Dũng đảm nhận. Tuy vậy, anh chàng này lại tỏ ra rất lạnh lùng thờ ơ, không thèm để ý đến tình cảm của người đẹp. Sau khoảng thời gian miệt mài “bám đuôi”, cuối cùng nhân vật của Nhã Phương cũng làm lay động được trái tim của nam chính và có một “happy ending” cho cuộc tình của mình.

Chia sẻ về vai diễn trong bộ phim mới này, Nhã Phương cho biết: “Nhân vật của Phương lần này mê trai không kém lần trước đâu. Nhưng Thêu thì mạnh mẽ, cá tính và dữ dội hơn. Còn vai nữ chính này thì có nhiều điểm giống Phương, trầm tính, nội tâm và hiền lành nên có mê cũng phải tiết chế nhiều. Một điều may mắn là trong Người đứng trong gió, Phương được mê anh chàng “chuẩn men” chứ không bi kịch như Vừa đi vừa khóc.”

Kang Tae Oh

Được đánh giá như mối tình màn ảnh xứng đôi với Nhã Phương nhất, thật sự sẽ rất thiếu sót nếu không kể đến chàng diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh. Thua đàn chị đến 4 tuổi, nhưng vẻ trưởng thành sớm, cũng như hình thể rất đàn ông của anh chàng khiến cho khoảng cách tuổi tác của hai người không còn là vấn đề nữa. Đóng cặp cùng Nhã Phương trong bộ phim truyền hình hợp tác Hàn – Việt Tuổi thanh xuân, anh chàng Kang Tae Oh (vai Junsu) nhận được sự yêu quý của khán giả bởi tính cách nổi loạn nhưng rất mực trẻ con. Trong một talkshow gần đây, Nhã Phương gây “náo loạn” phim trường khi bật khóc đột ngột trong giây phút nghe lại tiếng của Kang Tae Oh. Thế nhưng fan của cặp đôi LinhSu chưa kịp mừng thì đã có sự xuất hiện của Trường Giang cướp đi mất nữ thần của họ!

Hồng Đăng

Cũng cùng trong phim " Tuổi thanh xuân",  Linh là cô tiểu thư sinh sống trong một gia đình giàu có. Cô nàng có tính cách hồn nhiên, nhí nhảnh và đặc biệt yêu văn hóa Hàn Quốc. Chuyến du học tại xứ Kim Chi đã tạo cơ duyên cho Linh gặp gỡ và sống cùng một nhà với Junsu và Khánh. Junsu vốn là con trai của nhà trọ, thời gian đầu, chàng trai Hàn Quốc và cô gái Việt Nam cứ như nước với lửa, cứ gặp nhau là khắc khẩu. Nhưng rồi, sau mỗi lần cãi vã,  họ lại xích lại gần nhau hơn, dành cho nhau thứ tình yêu đầu đời thật trong sáng, lãng mạn. Về phía Khánh, chàng du học sinh có tính cách hiền lành, ấm áp cũng có cảm tình với Linh nhưng luôn giấu kín trong lòng mà chưa thổ lộ ra.

Bất ngờ, tai họa ập đến với gia đình Linh, cô lẳng lặng rời Hàn Quốc về nước, mang theo mối tình dang dở với Junsu. Nhiều năm sau,  Linh, Khánh và Junsu  hội ngộ nhau tại Việt Nam. Lúc này, Khánh đã trở thành một đạo diễn nổi tiếng và công khai theo đuổi Linh. Junsu của thời điểm hiện tại đã là một ngôi sao nổi tiếng của xứ Kim Chi, anh sang Việt Nam đóng phim với mục đích chính là tìm lại người con gái năm xưa đã bỏ anh đi không một lời từ biệt, khiến anh chìm đắm trong đau khổ suốt bao năm qua. Nhưng gặp được Linh rồi, Junsu lại càng đau đớn hơn khi Linh một mực cự tuyệt mình và tay trong tay bên người đàn ông khác. Về phía Linh, dù đã nhận lời ở bên Khánh và cố quên đi tình yêu cũ, nhưng trái tim cô vẫn thổn thức và đau nhói mỗi khi chạm mặt Junsu. Cuối cùng, Linh sẽ lựa chọn ở bên ai, kết thúc vẫn chưa được các nhà làm phim tiết lộ.

Cận cảnh nhan sắc vợ trẻ của diễn viên
Cận cảnh nhan sắc vợ trẻ của diễn viên "đầu gấu" nhất Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều khán giả hâm mộ bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp của vợ nam diễn viên chuyên đóng vai "đầu gấu" Hải Anh.
Nhan sắc  bạn gái
Nhan sắc bạn gái "hot girl bán bánh giò" của Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng với chuyện tình cảm đang là tâm điểm chú ý, sự trong sáng, thánh thiện, nụ cười tỏa nắng của Nhã Phương cũng làm người ta không thể quên.
Theo:  khoevadep.com.vn