Trương Bá Chi bị người giúp việc trộm nữ trang trị giá 1,3 tỷ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Bá Chi bị người giúp việc trộm nữ trang trị giá lớn.

Vừa qua Trương Bá Chi đã bị trộm một số tài sản lớn bao gồm nhiều nữ trang và túi xách hàng hiệu. 

Người giúp việc của nhà Trương Bá Chi quốc tịch Indonesia tên là Rospeni bị cáo buộc đã trộm số tài sản này.

trương bá chi
Trương Bá Chi bị người giúp việc trộm.

Theo tờ ON, đã có tất cả 16 món đồ bị mất cắp tại nhà riêng của Trương Bá Chi. Ngày 28 vừa qua, hợp đồng giữa người giúp việc và Trương Bá Chi đã đến hạn, do đó Rosspeni (tên người giúp việc) không còn làm việc nữa. Trước khi Rospeni rời khỏi căn biệt thự của Trương Bá Chi, trợ lý của nữ diễn viên đã tiến hành kiểm tra lại mọi thứ và phát hiện đã có nhiều món đồ trong nhà "không cánh mà bay". Sau một thời gian "tra khảo", Rospeni đã thừa nhận hành vi trộm cắp. Trong khoảng thời gian từ tháng hai đến giữa tháng ba, những món đồ bị trộm gồm 2 chiếc nhẫn kim cương, 4 vòng tay bằng vàng, 1 vòng tay ngọc, 1 đôi khuyên tai, 2 dây chuyền, 3 chiếc túi xách và 3 đôi giày. Tổng thiệt hại lên đến 460 ngàn đôla Hồng Kông (khoảng 1 tỷ 324 triệu đồng).

Trương Bá Chi (sinh ngày 24 tháng 5 năm 1980) là nữ diễn viên, ca sĩ Hồng Kông. Cô được Châu Tinh Trì phát hiện và mời vào vai Liễu Phiêu Phiêu trong bộ phim đầu tay Vua hài kịch (1999). Sau vai diễn đầu tay được khen ngợi, Trương Bá Chi đã tiếp tục có nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh, cô đã giành Giải thưởng điện ảnh Hồng Kông cho Vai nữ chính xuất sắc nhất với vai diễn trong Vong bất liễu (2003).

Trong làng giải trí Hồng Kông, Trương Bá Chi còn nổi tiếng ở vai trò ca sĩ và người mẫu quảng cáo.

Cuộc sống lận đận chìm nổi của
Cuộc sống lận đận chìm nổi của "Bao Công" ngày ấy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng giành được sự yêu mến của khán giả nhưng sự nghiệp của Bao Công ngày nào không giành được thành công.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link