Cuộc sống lận đận chìm nổi của "Bao Công" ngày ấy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từng giành được sự yêu mến của khán giả nhưng sự nghiệp của Bao Công ngày nào không giành được thành công.

Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên từng thành công vang dội khi ra mắt vào năm 2000. Khi đó Châu Kiệt vào vai Bao Công đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Tới tận bây giờ dù đã quan 16 năm nhưng vẫn chưa ai soán được ngôi đóng Bao Công của Châu Kiệt.

bao công
Những hình ảnh khi Châu Kiệt đóng phim Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên
bao công
 

Tuy nhiên, sự nghiệp Châu Kiệt nhanh chóng xuống đốc sau khi anh mắc "bệnh ngôi sao", tự tay giết chết tên tuổi của mình. Trước đó, việc anh "nổi hứng" kể xấu các bạn diễn cũ trong Công chúa Hoàn Châu đã bị khán giả "ném đá" tơi tả. Bây giờ, dù Châu Kiệt vẫn đóng phim nhưng giới báo chí gần như "cạch mặt" anh, không có nhiều thông tin về anh trên mặt báo, thậm chí báo mạng cũng "làm biếng" đưa tin liên quan đến cái tên Châu Kiệt. Tiếp theo, là chuyện anh xích mích với đoàn làm phim Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên khiến phần 2 họ phải thay thế Bao Công thành diễn viên khác. Kể từ sau thời điểm đó sự nghiệp của Châu Kiệt lao dốc trầm trọng.

bao công
Châu Kiệt lận đận trong con đường sự nghiệp.

Hiện tại anh trở về với cuộc sống binh dị và tham gia một vài những vai diễn nhỏ: "Thời gian gần đây tôi vẫn đóng phim, trồng ngô và kinh doanh, tận hưởng cuộc sống bình dị. Tôi đã qua thời đỉnh cao trong các bộ phim truyền hình được khán giả trẻ yêu mến. Dù sao tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc ở thời điểm hiện tại”.

Anh tâm sự đôi lúc cảm thấy mệt mỏi về những lời đồn thổi không hay về mình: “Tôi đọc báo về việc mình vỡ nợ, trốn nợ. Tôi không nổi tiếng nữa rồi nhưng không hiểu sao vẫn bị đặt điều”.

Hồ Ngọc Hà thực sự giàu tới cỡ nào sau bao năm trong showbiz?
Hồ Ngọc Hà thực sự giàu tới cỡ nào sau bao năm trong showbiz?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khối tài sản thực sự của Hồ Ngọc Hà đang sở hữu sẽ khiến nhiều người bất ngờ.
Làm điều này da mặt sẽ không bao giờ bị nám
Làm điều này da mặt sẽ không bao giờ bị nám
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Làn da sẽ không bao giờ bị nám chỉ bằng những bí quyết vô cùng đơn giản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn