Tuấn Hưng và bà xã "dằn mặt", người "tố" ca sỹ nợ nần đã xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người "tố" Tuấn Hưng nợ nần, cờ bạc, bị vợ bỏ đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau khi bị Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby "dằn mặt".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng cho biết người đặt điều nói xấu anh và gia đình đã lên tiếng xin lỗi. Tuấn Hưng viết: "Tôi rất bực tức từ sáng tới giờ. Nhưng cuối cùng bạn cũng nhận ra cái sai và không nên của mình. Bạn công khai xin lỗi tôi và gia đình. Tôi thay mặt mọi người chấp nhận lời xin lỗi của bạn".

tuan hung phunutoday1

Tuấn Hưng và bà xã "dằn mặt", người "tố" ca sỹ nợ nần đã xin lỗi.

Ngay lập tức, trạng thái của Tuấn Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Mặc dù những lời lẽ vu khống, bịa đặt này của một người giấu mặt đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự và uy tín của Tuấn Hưng và bà xã nhưng anh vẫn bỏ qua và tha thứ. Hành động đẹp của giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Trước đó, Tuấn Hưng cũng đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài với tâm trạng vô cùng bức xúc khi bị cư dân mạng cho rằng anh lấy vợ nhà giàu vì tiền. Theo người này, Tuấn Hưng nợ nần nhiều vì cá độ bóng đá, hết thời vì bị đào thải nhanh khỏi thị trường âm nhạc, nhưng bản tính ăn chơi cá độ không thay đổi.

Theo đó, người này còn cho rằng, chính vì vậy Tuấn Hưng phải lấy vợ nhà giàu để trang trải, gia đình vợ anh đã rất nhiều lần trả nợ cho anh nhưng do chứng nào tật nấy, gia đình vợ đã quá chán ngán vì anh suốt ngày cá độ, gái gú mà chẳng lo tu chí làm ăn, sống lương thiện.

tuan hung phunutoday6

Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby tỏ ra vô cùng tức giận.

Trước những "tố cáo" đó, Tuấn Hưng đã cảm thấy vô cùng bức xúc. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sỹ bày tỏ: "Sáng ngủ dậy thấy inbox nhiều người hỏi về cái facebook Nguyen Ha đã đăng tin bịa đặt về mình. Đọc xong mà điên tiết. Cứ thế này xong lại bảo sao ca sỹ mà hay chửi thề hoặc nóng tính. 

Muốn sống nhẹ nhàng yên thân nhưng lại có những con người xấu bụng, rắp tâm làm đủ cách để câu like cho facebook của mình hoặc âm thầm chơi xỏ người khác mà mặc kệ hậu quả sẽ thế nào? Muốn tìm Nguyễn Ha không khó, và bắt xin lỗi cũng không khó. Nhưng cũng chẳng để làm gì với loại cầm thú như vậy. Ăn ở không ra gì , bịa đặt thì Ông Trời sẽ phạt sớm thôi".

Tuy nhiên, trạng thái của Tuấn Hưng đã gặp phải những phản ứng trái chiều. Trong khi nhiều người đồng cảm và động viên Tuấn Hưng đừng nên để ý đến những vấn đề ngoài lề, không liên quan thì không ít người cho rằng, nam ca sỹ dường như đang "có tật giật mình", "không có lửa sao có khói" và tỏ ý nghi ngờ vì trước đây, Tuấn Hưng nổi tiếng là "chơi nhiều" và yêu cũng nhiều.

Tuấn Hưng nói gì trước thông tin bị vợ bỏ và lấy vợ vì tiền?
Tuấn Hưng nói gì trước thông tin bị vợ bỏ và lấy vợ vì tiền?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng đáp trả trước thông tin anh ăn chơi, gái gú nên bị vợ bỏ và lấy vợ vì tiền.
Vợ Tuấn Hưng nói gì về tin đồn rạn nứt, nợ nần của chồng?
Vợ Tuấn Hưng nói gì về tin đồn rạn nứt, nợ nần của chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà xã Tuấn Hưng bức xúc gọi những kẻ dựng chuyện về gia đình mình là "ác mồm ác miệng".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn