Vợ Tuấn Hưng nói gì về tin đồn rạn nứt, nợ nần của chồng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà xã Tuấn Hưng bức xúc gọi những kẻ dựng chuyện về gia đình mình là "ác mồm ác miệng".

Mới đây, trên trang cá nhân bà xã Hương Baby đã bức xúc lên tiếng trước những tin đồn không hay về gia đình mình đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Cô viết: "Sáng ngủ dậy nhận được nhiều inbox và tin nhắn quá, hoa cả mắt. Tính thì cũng định là im lặng làm ngơ và mấy ngày nay đã không vào facebook nữa rồi. Nhưng người bạn gửi cho cái bình luận này thì thật không làm ngơ được . 

Thôi ngay những câu chuyện bịa đặt dựng chuyện hoàn toàn không có thật về gia đình nhà người khác đi. Khẩu nghiệp là cái nghiệp do lời nói từ mồm mình mà ra đấy. Quả báo nặng lắm.... Nếu bây giờ post nhà, post xe, post đồ thì bảo khoe của, mà im lặng thì bảo nợ nần. Ôi, cái cuộc đời này. Vừa phải thôi, sao lại có những người có thể dựng câu chuyện vu khống nào là đi giả nợ này nọ và cả những người a dua ăn theo nói leo không biết xấu hổ được vậy nhỉ... Nhảm nhí. Đùng thêu dệt và đụng chạm đến những người thân bên cạnh tôi. Nếu là bạn? Bạn chịu được không ? Ác mồm ác miệng. Luật nhân quả thường đến muộn nên người ta vẫn nhầm tưởng rằng không có Quả Báo !!! Và nữa, những ai được làm Mẹ rồi thì sẽ hiểu con cái là báu vật, tài sản vô giá thế nào? Sao lại có những thể loại mồm hơn con rắn độc thế này nhỉ? Có phải là con người không đấy??? Kiếp này có lẽ bạn ý được đầu thai nhầm làm con người, nhưng tâm hồn. Đúng là tiếng thị phi ở đời, sắc hơn gươm dao, nọc độc còn hơn rắn rết, giết người không thấy máu !!!"

Đi kèm với bài viết cô đăng bức ảnh chụp màn hình bình luận về một bài báo viết về vợ chồng cô được một tài khoản face book đăng tải. Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Hương Baby đã nhận được không ít lời động viên từ phía bạn bè, người hâm mộ. Thậm chí không ít người còn bức xúc thay cho vợ chồng cô.

Chia sẻ của bà xã Tuấn Hưng là tiếng đáp trả đanh thép cho những đồn đoán xung quanh cuộc sống của gia đình cô. 

Những ngày gần đây dư luận xôn xao trước thông tin vợ chồng Tuấn Hưng đang có dấu hiệu rạn nứt khi trên trang cá nhân cả hai thường xuyên đăng tải những status tâm trạng. Câu chuyện đẩy lên cao trào khi có một tài khoản face book viết rằng Tuấn Hưng ham mê cá độ bóng đá, nợ nần chồng chât, nhà vợ phải thường xuyên trả nợ đậy cho. Việc anh lấy Hương Baby chẳng qua vì tiền và bản tính lăng nhăng vẫn chưa chịu thay đổi.

Thông tin này khiến các fan hoang mang vì họ luôn ngưỡng mộ tổ ấm của cặp đôi, nhưng giờ đây khi người trong cuộc lên tiếng bác bỏ, người hâm mộ cũng yên tâm phần nào.

Tuấn Hưng nói gì trước thông tin bị vợ bỏ và lấy vợ vì tiền?
Tuấn Hưng nói gì trước thông tin bị vợ bỏ và lấy vợ vì tiền?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng đáp trả trước thông tin anh ăn chơi, gái gú nên bị vợ bỏ và lấy vợ vì tiền.
Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby dính nghi án trục trặc tình cảm?
Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby dính nghi án trục trặc tình cảm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby dính nghi án trục trặc tình cảm khi cả hai thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái khá buồn và tâm trạng.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn