Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Tuấn Hưng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đang bị bủa vây bởi tin đồn rạn nứt, nhưng nhìn những hình ảnh hạnh phúc này người ta tin rằng họ không dễ dàng để đánh mất nhau.

Những ngày gần đây dư luận đang xôn xao trước thông tin Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby có dấu hiệu rạn nứt tình cảm, đỉnh điểm là việc Tuấn Hưng còn bị tố nợ nần chồng chất do cá độ bóng đá và gia đình nhà vợ đã phát chán vơi việc phải "trả nợ đậy" cho anh.

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn vào tháng 4/2014 sau hàng loạt những mối tình đình đám cuối cùng "con ngựa bất kham" ấy cùng có người cầm dây cương. Bà xã Tuấn Hưng là một trong những hot girl đình đám Hà thành, gia đình khá giả.

Ít lâu sau đó tổ ấm của hai người thêm rộn ràng tiếng cười khi có sự xuất hiện của bé Su Hào. Tuấn Hưng ngày càng chứng tỏ mình là ông bố đảm đang, yêu thương con hết mực.

Dù đã có con nhưng đôi vợ chồng trẻ vẫn thường xuyên có những khoảnh khắc riêng tư bên nhau khiến mọi người không khỏi ghen tỵ, Tuấn Hưng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc với bà xã trên trang cá nhân.

Huấn luyện viên The Voice 2015  từng tâm sự rằng từ khi có gia đình anh đã thay đổi rất nhiều, làm việc gì cũng nghĩ đến gia đình trước tiên và đi đâu cũng chỉ muốn trở về nhà với con trai.

Tuy nhiên thời gian gần đây, trên trang cá nhân của anh và bà xã thường xuyên có những dòng trạng thái tâm trạng và có dấu hiệu thể hiện rõ sự rạn nứt khi Tuấn Hưng noi rằng Su Hào là tình yêu duy nhất còn bà xã Thu Hương thì "ông trời có mắt sẽ bù đắp cho mẹ con tôi thôi".

Câu chuyện càng đẩy lên cao trào, khi có một tài khoản face book viết bài nói rằng Tuấn Hưng quá ham mê cá độ bóng đá sinh ra nợ nần, việc anh kết hôn với Hương Baby cũng chẳng qua vì tiền và gia đình nhà vợ cũng đã quá ngao ngán với việc phải "trả nợ đậy" cho anh.

Trước những thông tin gây hoang mang này, Tuấn Hưng tỏ ra vô cùng bức xúc nhưng đã biết kiềm chế nhiều hơn khi thể hiện trên mạng xã hội, anh viết: " Muốn sống nhẹ nhàng yên thân nhưng lại có những con người xấu bụng , rắp tâm làm đủ cách để câu like cho fb của mình hoặc âm thầm chơi xỏ người khác mà mặc kệ hậu quả sẽ thế nào ?Muốn tìm Nguyễn Ha không khó , và bắt xin lỗi cũng không khó.  Nhưng cũng chẳng để làm gì vơi những loại cầm thú như vậy. Ăn ở không ra gì , bịa đặt thì Ông Trời sẽ phạt sớm thôi”.

Những người hâm mộ mong rằng tin đồn trên chỉ là thất thiệt, gia đình Tuấn Hưng sẽ sớm vượt qua những sóng gió để giữ được hạnh phúc trọn vẹn bên nhau.

Tuấn Hưng đi từ thiện giữa tâm bão nợ tiền, hôn nhân rạn nứt
Tuấn Hưng đi từ thiện giữa tâm bão nợ tiền, hôn nhân rạn nứt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đang đau đầu trong những tin đồn về chuyện hôn nhân rạn nứt và nợ nần do cá độ bóng đá, Tuấn Hưng vẫn hào hứng đi từ thiện.
Tuấn Hưng nói gì trước thông tin bị vợ bỏ và lấy vợ vì tiền?
Tuấn Hưng nói gì trước thông tin bị vợ bỏ và lấy vợ vì tiền?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng đáp trả trước thông tin anh ăn chơi, gái gú nên bị vợ bỏ và lấy vợ vì tiền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn