Tyra Banks đăng ảnh ngụ ý bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước anti-fan?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành động khá tinh tế của Tyra Banks được cho là đang phản ứng lại với những comment tiêu cực từ các anti-fan của Hà Hồ.

Thông tin Hồ Ngọc Hà đến Mỹ tham dự một buổi tiệc của Tyra Banks đang là sự kiện được quan tâm vì nhiều lí do. Trong đó, có cả phần đông đảo anti-fan của Hồ Ngọc Hà đã vào thẳng Facebook của nữ giám khảo America's Next Top Model để lại những ý kiến tiêu cực về "Nữ hoàng giải trí" Việt Nam. Tyra Banks gần như không có phản hồi gì về những ý kiến này. Tuy nhiên, mới đây, trên Instagram của Tyra đã bất ngờ đăng một bức ảnh biếm họa nàng công chúa bạch tuyết đang xem những ý kiến "ném đá" mình trên mạng với status kèm theo: "Đừng lo lắng, kể cả nàng công chúa xinh đẹp cũng vẫn bị những ý kiến ghen ghét".

tyra bank bênh hồ ngọc hà

Mặc dù không ám chỉ bất cứ cá nhân nào nhưng đông đảo người yêu mến Hồ Ngọc Hà đã vào thể hiện sự yêu mến trước hành động này của Tyra Banks. Vì theo họ, Tyra Banks đang ngầm ám chỉ đến những bình luận "ném đá" nhắm thẳng vào Hà Hồ đã diễn ra ngay trên trang cá nhân của mình. 

tyra bank bênh hồ ngọc hà 1

Tyra thân thiết chụp ảnh cùng Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên cách đây vài giờ.

tyra bank bênh hồ ngọc hà 2

tyra bank bênh hồ ngọc hà 3

Đông đảo các tài khoản đến từ Việt Nam vào ủng hộ cả Tyra Banks và Hồ Ngọc Hà.

Tóc Tiên hở bạo bên Hồ Ngọc Hà kín đáo trên đất Mỹ
Tóc Tiên hở bạo bên Hồ Ngọc Hà kín đáo trên đất Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai nữ ca sĩ của Việt Nam được chú ý khi cùng tham dự bữa tiệc do siêu mẫu Tyra Banks tổ chức tại Mỹ.

 

Lệ Quyên bất ngờ có cát-xê vượt mặt Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà
Lệ Quyên bất ngờ có cát-xê vượt mặt Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng, Phan Đình Tùng, Hồ Ngọc Hà và đặc biệt là Lệ Quyên được rất nhiều kiều bào yêu thích. Mức cát-xê của họ giao động từ 7 - 10.000USD
Theo:  khoevadep.com.vn copy link