Vbiz 23/7: Hari Won đau lòng, gia thế khủng nhà bạn trai Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 23/7 nổi bật với những thông tin như Hari Won đau lòng trước tin đồn có bầu và gia thế khủng nhà bạn trai HH Kỳ Duyên.

showbiz viet phunutoday1

Mới đây, trên mạng xã hội QQ Phạm Băng Băng đã đăng tấm ảnh "bán nude" của bạn trai Lý Thần với ghi chú "Đêm mùa hè" khiến cộng đồng mạng lại dậy sóng. Cho đến thời điểm này, cả Phạm Băng Băng và Lý Thần đều chưa lên tiếng công khai tình cảm của hai nguwoif nhưng những hành động, biểu cảm, những dòng trạng thái, bình luận trên mạng xã hội cho thấy cặp "phim giả, tình thật" này ngày một gắn bó với nhau. Mới đây, nàng "Võ Tắc Thiên" xinh đẹp đã bất ngờ chia sẻ bức ảnh khá nhạy cảm trên giường, cho thấy bằng chứng rõ ràng về việc hai người đang qua đêm với nhau.

showbiz viet phunutoday2

Mới đây trên trang cá nhân Hari Won bất ngờ cập nhập trạng thái: "Hari cảm ơn những bạn đã ủng hộ Hari. Tuy không trả lời từng người được vì bình luận quá nhiều nhưng Hari có đọc hết. Cuộc sống thật là không biết trước điều gì. Người thành công hôm qua, hôm nay có thể thất bại. Người thất bại hôm qua, hôm nay có thể thành công. Nên cứ sống tốt với nhau đi, đừng cắn với nhau, hãy thương nhau". Chia sẻ của Hari nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.  Nhiều fan động viên cô không cần phải quan tâm nhiều tới lời không hay vì cuộc sống vốn rất khắc nghiệt. 

showbiz viet phunutoday3

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hạ Vi lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của cô với Cường Đô la cũng như mối quan hệ giữa người đẹp với Hồ Ngọc Hà. Theo đó, tiết lộ về lý do tại sao chấp nhận yêu chàng đại gia phố núi thì "hotgirl vạn người mê" ấp úng cho rằng, "Chẳng hiểu vì sao lại yêu nữa" khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang.

showbiz viet phunutoday4

Sau khi Hoa hậu Kỳ Duyên công khai bạn trai có rất nhiều scandal bủa vây cô. Từ clip hút thuốc lá cho tới say xỉn trong quán bar khiến cộng đồng mạng có nhiều ý kiến trái chiều. Sau rất nhiều biến cố xảy ra nhưng bạn trai vẫn ở bên Kỳ Duyên khiến nhiều người tò mò về chàng trai này. Gia đình bạn trai Kỳ Duyên có 5 người gồm bố mẹ và ba anh em của Tạ Công Sơn. Trong đó, doanh nhân hạt điều có một em gái và một em trai. Em gái tên là Ngọc Mai, em trai tên Minh và bố mẹ có tên gọi là Huyên và Nga.

showbiz viet phunutoday4

MC Tuấn Tú tên thật là Phan Tuấn Tú, sinh năm 1984 tại Hà Nội trong một gia đình có truyền thống làm ngoại giao. Bố MC này hiện đang làm tham tán tại Philippines. Năm 17 tuổi, MC Tuấn Tú đã tham gia làm người mẫu và đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Sau khi học năm thứ hai ĐH Sân khấu và Điện ảnh, MC Tuấn Tú theo gia đình (trong ngành ngoại giao) sang New Zealand. Hơn một năm sau trở về, anh tiếp tục việc học dở dang thì cô bạn Lưu Hà (lúc đó đang dẫn chương trình Dự báo thời tiết) giới thiệu Tú trở thành cộng tác viên của Ban Thời sự của VTV. Tuấn Tú trở thành MC nam duy nhất “báo mưa, cảnh gió” và rồi chuyển sang dẫn Chiếc nón kỳ diệu.

showbiz viet phunutoday6

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhằm đề cập đến vấn đề này. Bạn gái Trấn Thành cho biết, "Suốt ngày bảo Hari có bầu. Thà nói Hari mập còn đỡ đau lòng hơn nói Hari bụng bự. Bây giờ đang bị bắt ăn kiêng để mặc đầm cho đẹp đấy, khổ Hari lắm". Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Hari Won đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành tình cảm cho nữ ca sỹ và mong cô hãy sống vì chính mình dù có bầu hay không? Bởi đó là chuyện riêng của cá nhân cô và mọi người nên chúc mừng cô nếu có bầu thay vì chỉ trích cô chia tay tình yêu 9 năm để rồi có bầu với tình yêu 6 tháng.

Hari Won thái độ bất thường sau ồn ào có bầu với Trấn Thành
Hari Won thái độ bất thường sau ồn ào có bầu với Trấn Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won hài hước cho rằng, cô cảm thấy đau lòng khi bị mọi người nói là có bầu với Trấn Thành giữa "tâm bão" dư luận.
Tại sao Hạ Vi chấp nhận yêu Cường Đô la - Câu trả lời bất ngờ
Tại sao Hạ Vi chấp nhận yêu Cường Đô la - Câu trả lời bất ngờ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi lần đầu hé lộ lý do tại sao cô chấp nhận yêu Cường Đô la dù bị dư luận chỉ trích khá nhiều.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link