Vbiz 23/8: Vợ Minh Nhựa tiết lộ sự thật, Thanh Hằng sắp kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 23/8 nổi bật với những thông tin như vợ Minh Nhựa tiết lộ toàn bộ sự thật sau chuyện chồng t.ự t.ử và Thanh Hằng sắp kết hôn?

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Trước những ồn ào cho rằng, có khi nào Minh Nhựa giả chết để vợ động lòng quay về, chàng trai này cho biết, tình cảm ở đây là tình cảm dành cho Mina, người vợ đã bỏ anh mà đi. Anh thương vợ nên đã đi tìm rất nhiều với tất cả tâm huyết của mình. Để được gặp vợ, anh sẵn sàng có thể đánh đổi tất cả và những ngày qua anh đã làm điều đó bởi người đàn ông này cho rằng, gia đình con cái là quan trọng hơn tất cả. Cho nên không có chuyện giả chết ở đây. 

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Tổng thống Obama thường được biết đến là một người cha tâm lý, thường xuyên thể hiện tình cảm với vợ con, đặc biệt là với cô con gái lớn Malia, người vừa đón sinh nhật tuổi 18 tháng trước. Tuy nhiên, khi cả gia đình tổng thống xuống sân bay ở Washington hôm 21/8 sau chuyến nghỉ hè của cả gia đình đến đảo Martha's Vineyard, ông Obama dường như giữ khoảng cách với Malia. 

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Tối ngày 20/8, tại sân khấu 126, Á quân cuộc thi Solo cùng Bolero 2015 đã tổ chức liveshow đầu tay với chủ đề Duyên Phận. Đây cũng là ca khúc mà Tố My phát hành thành phim ca nhạc cách đây không lâu, thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Vợ Minh Nhựa lần đầu lên tiếng chia sẻ về cuộc sống của cô sau thời gian giận chồng, mang theo hai con bỏ đi biệt xứ. Theo đó, người phụ nữ này cho biết, sau khi ra nước ngoài, cuộc sống của cô có phần ổn định và tìm lại được niềm vui nhưng chỉ được thời gian đầu. Còn những ngày sau đó, cô cảm thấy hơi buồn vì nhớ quê nhà. Người phụ nữ này cho biết, cô rất thương Minh Nhựa nên quyết định tha thứ cho anh để trở về vun đắp lại cuộc sống gia đình. Khi về tới sân bay, thực sự cô khá bất ngờ trước những ông xã muốn gửi đến cô và thấy hạnh phúc lắm.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Thanh Hằng bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn cưới kèm bó hoa trắng trên trang cá nhân Instagram khiến fans “đứng ngồi không yên”. Bên cạnh đó, hình ảnh siêu mẫu mặc váy cô dâu đứng bên lễ đường càng khiến đông đảo người hâm mộ đồn đoán rằng, cô đang chuẩn bị kết hôn.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Trong buổi giao lưu với người hâm mộ tại TP HCM chiều qua 22/8, người ta bắt gặp cảnh Hứa Vĩ Văn tay trong tay với nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My 9x. Có thể thấy, Hứa Vĩ Văn diện một cây vest màu xám trong khi Diễm My cũng diện đồ ton-sur-ton với anh là một bộ váy bồng công chúa màu xám. Không những vậy, cả hai còn liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật khiến nhiều người nghĩ rằng 2 diễn viên Chạy đi rồi tính đang hẹn hò. 

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng nhằm đề cập đến cảm xúc bản thân. Theo đó, hotgirl xinh đẹp cho biết, "Thấu nhân duyên không than phiền oán trách. Ngộ vô thường buông xả tánh mặc nhiên ..." khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Mới đây, bạn trai của Kỳ Duyên đăng tải trạng thái quan hệ tình cảm là “độc thân”, trong khi trước đây, khi cùng Hoa hậu Việt Nam 2014, anh chia sẻ trạng thái là “đang hẹn hò”.

Vợ Minh Nhựa tiết lộ toàn bộ sự thật sau chuyện chồng tự tử
Vợ Minh Nhựa tiết lộ toàn bộ sự thật sau chuyện chồng tự tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ Minh Nhật đã chính thức lên tiếng hé lộ về cuộc sống của cô kể từ sau khi mang theo hai con đi biệt xứ và ngày trở về.
SỐC: Minh Nhựa giả tự tử để vợ động lòng quay về giữa 'tâm bão'?
SỐC: Minh Nhựa giả tự tử để vợ động lòng quay về giữa 'tâm bão'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Nhựa lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện ồn ào tự tử vì vợ mang theo hai con bỏ nhà đi biệt xứ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link