Vợ Minh Nhựa tiết lộ toàn bộ sự thật sau chuyện chồng t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ Minh Nhật đã chính thức lên tiếng hé lộ về cuộc sống của cô kể từ sau khi mang theo hai con đi biệt xứ và ngày trở về.

Minh Nhựa được biết đến là một đại gia có bộ siêu tập siêu xe cực khủng chẳng kém gì "đại gia phố núi" - Cường Đô la và người bạn thân Phan Thành. Tuy nhiên, mới đây anh khiến dư luận xôn xao bàn tán khi công khai chia sẻ hình ảnh đau buồn và phải uống thuốc tự tử trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Và ngay lập tức, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" và lên tiếng chỉ trích anh bởi hành động này là quá dại dột.

minh nhua phunutoday1

Vợ Minh Nhựa hé lộ toàn bộ sự thật sau chuyện chồng tự tử.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, vợ Minh Nhựa lần đầu lên tiếng chia sẻ về cuộc sống của cô sau thời gian giận chồng, mang theo hai con bỏ đi biệt xứ. Theo đó, người phụ nữ này cho biết, sau khi ra nước ngoài, cuộc sống của cô có phần ổn định và tìm lại được niềm vui nhưng chỉ được thời gian đầu. Còn những ngày sau đó, cô cảm thấy hơi buồn vì nhớ quê nhà.

Người phụ nữ này cho biết, cô rất thương Minh Nhựa nên quyết định tha thứ cho anh để trở về vun đắp lại cuộc sống gia đình. Khi về tới sân bay, thực sự cô khá bất ngờ trước những ông xã muốn gửi đến cô và thấy hạnh phúc lắm.

Trước đó, Minh Nhật từng tiết lộ, việc anh uống thuốc tự tử là vì quá thương nhớ người vợ tên N. (nickname Mina). Sau những nỗ lực tìm kiếm, liên lạc bạn bè và người thân để tìm vợ nhưng bất thành, quá tuyệt vọng, ngày 19/8 anh quyết định uống hết số thuốc ngủ do vợ để lại nhằm tự tử.

Đồng thời, Minh Nhựa bày tỏ, anh bất chấp bán tất cả dàn siêu xe để bỏ lại câu chuyện quá khứ, để đón vợ về... Ai cũng có lúc đúng và lúc sai. Đối với anh, một người có địa vị thì sẽ biết được mình cần làm những gì cần thiết cho bản thân. Tại sao những ngày qua anh làm rất nhiều điều mà người ta khuyên là không nên. Nhiều người bảo anh là một người kinh doanh, mà đã là người kinh doanh thì đừng nên làm thế sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của doanh nghiệp mình. Thế nhưng đối với anh, một doanh nghiệp thì sống cũng phải có tình nghĩa.

SỐC: Minh Nhựa giả tự tử để vợ động lòng quay về giữa 'tâm bão'?
SỐC: Minh Nhựa giả tự tử để vợ động lòng quay về giữa 'tâm bão'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Nhựa lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện ồn ào tự tử vì vợ mang theo hai con bỏ nhà đi biệt xứ.
Lê Phương bất ngờ quyết định 'sốc' khi đám cưới đang cận kề
Lê Phương bất ngờ quyết định 'sốc' khi đám cưới đang cận kề
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quyết định đột ngột này của Lê Phương thực sự khiến người ta phải bất ngờ kể tưf sau khi cô công khai yêu bạn trai kém 9 tuổi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link