Vbiz 26/4: Phan Thành công khai tình mới, Phương Mai khoe ngực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phanh Thành tay trong tay với Hoa khôi Kiên Giang 2014 Nguyễn Thị Bảo Như trong một sự kiện. Phương Mai đứng trước án phạt vì "khoe ngực"

Sau khi chia tay, nếu như Midu tập trung vào công việc kinh doanh và du lịch cùng gia đình thì Phan Thành lại công khai xuất hiện cùng hotgirl xinh đẹp. Được biết cô gái sánh đôi cùng Phanh Thành trong sự kiện do Hoa hậu Thu Hoài tổ chức vào tối 24/4 tại TPHCM vừa qua là Hoa khôi Kiên Giang 2014 Nguyễn Thị Bảo Như. Bảo Như cũng không hề thua kém Midu về nhan sắc. Ban đầu cả hai khoác tay nhau tình tứ cho đến khi được truyền thông chú ý lại đứng khá xa cách.  Nhiều người đặt ra nghi vấn liệu Bảo Như có phải là tình mới của Phan Thành?

Được biết tối 23/4, người mẫu – MC Phương Mai diện váy dạ hội xuyên thấu khi dự sự kiện chào đón các ngôi sao và doanh nhân ngoại quốc tại Đà Nẵng. Bộ váy của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà sử dụng chất liệu ren, đính kế hạt cườm để lộ khá rõ một phần vòng 1 của giải vàng Siêu mẫu Việt Nam. Không ít ý kiến cho rằng, nữ MC 9X ăn vận quá phản cảm, thậm chí là sexy rẻ tiền, hay khoe thân phản cảm. Ông Nguyễn Đăng Chương – Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết rất có thể người mẫu Phương Mai sẽ bị lập hội đồng để xem xét xử phạt hành vi ăn mặc phản cảm trong sự kiện vừa qua. 

Mới đây nhất, Quý Bình và Minh Hằng được yêu cầu diễn lại một phân cảnh lãng mạn trong bộ phim "Bao giờ có yêu nhau" tại buổi giới thiệu phim ở TP. HCM diễn ra chiều ngày 25/4. Nam diễn viên khẳng định, đến giờ phút này, anh đã có một tình yêu rất lớn dành cho Minh Hằng, rất trân trọng và quý mến cô bạn diễn đã mang lại cho anh rất nhiều cảm xúc. Chính vì vậy, khi gặp nhau trên thảm đỏ, Quý Bình cầm bó hoa sen và bât ngờ "cầu hôn" nữ diễn viên xinh đẹp “Khi nào sen nở trắng Bàu Cát, anh sẽ cưới em”, khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm "đá đểu" Nhã Phương sau khi nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" cho rằng, cô đã rất buồn và đau khổ trong khoảng thời gian Trường Giang bị bà mẹ một con "tố" lăng nhăng và bắt cá hai tay. Theo Quế Vân, những gì Nhã Phương đang thể hiện chỉ nhằm mục đích PR mà thôi. Đồng thời, bà mẹ một con này cũng hy vọng người trong cuộc hãy để quá khứ ngủ yên, đừng đánh thức nó. Cuối cùng, nữ ca sỹ cũng không ngại ngần chúc cặp đôi có được một đám cưới đẹp như mơ trong thời gian tới. Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Quế Vân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhằm thông báo anh sẽ khóa tài khoản facebook sau thời gian dài sử dụng. Thông báo tương tự cũng được đăng tải trên trang instagram. Hành động "lạ" của tình cũ Hà Hồ khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, dù không nói ra nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng, có lẽ anh đã quá mệt mỏi với những thị phi, với hai mối tình đã qua và đang tồn tại, rồi là những cuộc "đấu nhau" ngầm của Hạ Vi - Hồ Ngọc Hà cùng những câu chuyện bên lề khác.

Midu tất bật công việc, Phan Thành bất ngờ khoe tình mới
Midu tất bật công việc, Phan Thành bất ngờ khoe tình mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vừa chia tay Midu, Phan Thành đã công khai sánh đôi bên "tình mới"
MC Phương Mai bị Sở văn hóa phạt vì khoe ngực tại sự kiện?
MC Phương Mai bị Sở văn hóa phạt vì khoe ngực tại sự kiện?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người mẫu – MC Phương Mai sẽ bị Sở văn hóa Thể thao và Du lịch Đà Nẵng lập hội đồng xem xét xử phạt hành vi ăn mặc phản cảm.
Theo:  khoevadep.com.vn