Nhã Phương đáp trả chuyện Quế Vân 'tố' Trường Giang lăng nhăng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhã Phương lần đầu lên tiếng về chuyện Quế Vân "tố" Trường Giang lăng nhăng và bắt cá hai tay, gây xôn xao một thời.

Trong khoảng thời gian gần đây, chuyện tình tay ba của Trường Giang - Nhã Phương và Quế Vân đã gây xôn xao dư luận khi nữ ca sỹ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những thứ tình cảm trên mức bạn bè. Trong khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì bà mẹ một con này quyết định viết bức tâm thư khá dài kèm theo những đoạn nhắn tin trò chuyện qua lại giữa cô với Trường Giang nhằm "vạch trần" sự thật nam diễn viên này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay. 

que van phunutoday1

Quế Vân "tố" Trường Giang lăng nhăng, bắt cá hai tay.

Nếu như Quế Vân chọn cách công khai và phát ngôn liên tục về vấn đề này thì Nhã Phương và Trường Giang hoàn toàn im lặng để mọi chuyện xuôi đi. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, scandal 'chuyện tình tay 3' là cú sốc lớn nhất với cô kể từ khi bước chân vào nghề diễn.

Mỗi ngày đi đâu, làm gì, Nhã Phương cũng nghe người ta mang chuyện của cô ra để nói như một sự mua vui, xả stress. Điều đó khiến cô gái miền Tây cảm thấy rất buồn và đau khổ, nhưng luôn phải tự nhủ rằng mọi chuyện sẽ qua. Khi có chuyện, gia đình nữ diễn viên lo lắng gọi điện thăm hỏi càng khiến cô hoang mang. Nhưng vẫn như mọi khi, Nhã Phương giữ kín trong lòng những suy nghĩ để mọi người khỏi muộn phiền. 

Nhã Phương thừa nhận, chưa bao giờ cô thấy mình mạnh mẽ và can đảm đến thế khi giữ im lặng giữa bão dư luận. Mỗi ngày cô đều kìm lòng để không làm điều gì 'mất khôn' trong lúc nóng giận. Điều này khác hoàn toàn với một Nhã Phương luôn nóng nảy và mất bình tĩnh trước đó.

que van phunutoday3

Nhã Phương và Quế Vân

Đồng thời, Nhã Phương khẳng định, Quế Vân không phải người có lỗi, lỗi là do tình yêu mà thôi. Bởi khi trải qua mỗi sóng gió, con gái vẫn luôn là người khổ nhất. Bản thân cô khổ và Quế Vân cũng rất đau khổ và cô hy vọng hãy để quá khứ được ngủ yên. Nhã Phương muốn cuộc sống bình yên bên Trường Giang và để tình yêu dẫn đường cho cô cùng bạn trai đi theo cách mà nó muốn. 

Là cặp đôi bước ra từ câu chuyện ngôn tình "phim giả tình thật", Trường Giang – Nhã Phương từng khiến người hâm mộ xôn xao trong suốt khoảng thời gian dài. Tuy gần đây mới lên tiếng khẳng định về mối quan hệ tình cảm song những lần hai người bị bắt gặp hẹn hò thân mật, không ngại "khóa môi" ngọt ngào chốn đông người càng khiến fan hâm mộ tin rằng họ là cặp tình nhân mới của showbiz.

HOT: Kết luận cuối cùng về cái chết của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'
HOT: Kết luận cuối cùng về cái chết của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Viện thí nghiệm khoa học pháp y Kalina đã đưa ra kết luận cuối cùng về cái chết của Pratyusha Banerjee.
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn