MC Phương Mai bị Sở văn hóa phạt vì khoe ngực tại sự kiện?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẫu – MC Phương Mai sẽ bị Sở văn hóa Thể thao và Du lịch Đà Nẵng lập hội đồng xem xét xử phạt hành vi ăn mặc phản cảm.

Tối 23/4, người mẫu – MC Phương Mai diện váy dạ hội xuyên thấu khi dự sự kiện chào đón các ngôi sao và doanh nhân ngoại quốc tại Đà Nẵng. Bộ váy của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà sử dụng chất liệu ren, đính kế hạt cườm để lộ khá rõ một phần vòng 1 của giải vàng Siêu mẫu Việt Nam.

Bộ cánh sexy của Phương Mai đã gặp không ít chỉ trích từ dư luận. Không ít ý kiến cho rằng, nữ MC 9X ăn vận quá phản cảm, thậm chí là sexy rẻ tiền, hay khoe thân phản cảm.

Chiếc váy xuyên thấu khoe vòng 1 táo bạo của Phương Mai.

Mới đây, chia sẻ với Zing.vn, ông Nguyễn Đăng Chương – Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết rất có thể người mẫu Phương Mai sẽ bị lập hội đồng để xem xét xử phạt hành vi ăn mặc phản cảm trong sự kiện vừa qua. Ông cho biết hành vi của người mẫu Phương Mai được cho là vi phạm mục 1a, điều 3 của thông tư 01/2016.

Đó là: "Các hành vi người biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; người đạt danh hiệu tại cuộc thi người đẹp, người mẫu không được thực hiện gồm: Chụp ảnh, ghi hình hình ảnh cá nhân không có trang phục hoặc sử dụng trang phục, hóa trang phản cảm và vô ý hoặc cố ý phổ biến, lưu hành trên mạng viễn thông".

Ông Chương khẳng định: "Theo quy định mới của pháp luật thì hội đồng sẽ có toàn quyền quyết định. Việc người mẫu Phương Mai có bị xử phạt hay không phụ thuộc vào quyết định của hội đồng". Hội đồng thẩm định chịu trách nhiệm kết luận, đánh giá tính chất, mức độ nghiêm trọng của từng trường hợp cụ thể. 

Phương Mai tự hào vì bộ cánh sexy có thể giúp cô khoe vóc dáng gợi cảm.

Trước đó khi bị dư luận "ném đá", Phương Mai giải thích cô chọn trang phục dựa vào tiêu chí sự kiện, đó là bữa tiệc tôn vinh những cô gái gợi cảm. Vì thế, cô khẳng định mình rất tự hào khi khoác lên bộ cánh tôn vóc dáng, giúp bản thân tự tin khi giao tiếp với các ngôi sao và doanh nhân châu Á.

Fan bủa vây làm tắc nghẽn sân bay, Hồ Hạnh Nhi vẫn cười tươi rói
Fan bủa vây làm tắc nghẽn sân bay, Hồ Hạnh Nhi vẫn cười tươi rói
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên TVB cùng chồng xuất hiện tại sân bay Tây Sơn Nhất thu hút sự chú ý của nhiều fan hâm mộ và giới truyền thông.
"Soái ca" Công Vinh gây sốc khi tặng vợ xế sang giá bao nhiêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Công Vinh khiến nhiều người choáng khi khoe nội thất xe sang là món quà dành tặng cho bà xã Thủy Tiên.
"Gái quê" Lê Thị Phương và ông xã giản dị trong lễ ăn hỏi ở quê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chân dài Lê Thị Phương đã tổ chức lễ ăn hỏi trong không khí ấm cúng tại quê nhà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn