Vbiz 31/8: Nỗi đau của Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại nói tục?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều khán giả thắc mắc về chiếc vương miện Hà Kiều Anh đội giống của Kỳ Duyên.

giải trí
Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, nhiều người nhanh chóng nhận ra chiếc vương miện Hà Kiều Anh đội rất giống của Kỳ Duyên. Được biết, mỗi mùa Hoa hậu chiếc vương miện đều có thay đổi về kiểu dáng, kích thước để tạo nên nét độc đáo riêng cho mỗi Hoa hậu sở hữu nó nên việc có 2 chiếc vương miện giống nhau "y đúc" là điều rất khó xảy ra. Rất nhiều khán giả thắc mắc liệu chiếc vương miện mà HH Hà Kiều Anh đội có liên quan gì đến vương miện của HH Kỳ Duyên khi đăng quang năm 2014?
giải trí

Đỗ Mỹ Linh đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 trong đêm chung kết diễn ra tối 28.8. Giữa lúc công chúng đang phân luồng ý kiến người ủng hộ người tranh cãi vì cho rằng nhan sắc của người đẹp nhạt nhòa thì đời tư của Tân Hoa hậu cũng nhanh chóng bị soi xét.

Những chuyện trong quá khứ được cập nhập trên facebook của Hoa hậu liên tiếp được khán giả chụp lại khi cô "trót" nói những lời không hay.

giải trí

Mới đây,  hình ảnh bà mẹ một con xinh đẹp trong chiếc váy cô dâu khiến người hâm mộ tin rằng đám cưới của cô và Phan Hiển sắp diễn ra. Thế nhưng, kiện tướng dancesport đã phủ nhận thông tin này.

Khánh Thi cho biết, cô vẫn chưa có kế hoạch đám cưới. Hình ảnh cô mặc váy cô dâu chỉ là chụp cho vui, chứ không phải ảnh cưới. "Bà mẹ một con" cũng gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã quan tâm đến gia đình cô. Khánh Thi cho biết khi nào kết hôn, cô sẽ thông báo tin vui đến người hâm mộ.  

giải trí

Sau hàng loạt những scandal không hay thì mới đây Hari Won lại tiếp tục khiến dư luận bàn tán xôn xao về clip đi bar rồi say xỉn, nhảy nhót...

Theo đó, Hari Won mặc chiếc váy đỏ sexy, trang điểm khá đậm và có vẻ như cô đã uống say khi liên tục "lắc lư" trên nền nhạc với những người bạn của mình. Điều này đã khiến nhiều fan không khỏi thất vọng: "Tờ giấy trắng mà cũng đi bar à?", "Dạo này ghê quá nha Hari", "Bà tưởng bà sexy"...

"Bất ngờ" trước sự trùng hợp giữa HH Đỗ Mỹ Linh và Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều người tinh ý đã phát hiện ra sự trùng hợp thú vị giữa HH Đỗ Mỹ Linh và HH Phạm Hương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link