"Bất ngờ" trước sự trùng hợp giữa HH Đỗ Mỹ Linh và Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều người tinh ý đã phát hiện ra sự trùng hợp thú vị giữa HH Đỗ Mỹ Linh và HH Phạm Hương.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 

đỗ mỹ linh
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 được tổ chức tại TP HCM tối 28/8. Vượt qua 29 cô gái xinh đẹp khác, Đỗ Mỹ Linh đã giành được vương miện trị giá hơn 2,2 tỷ đồng. Cô đang là sinh viên của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội và từng lọt vào top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Đỗ Mỹ Linh sở hữu thân hình lý tưởng. Cô cao 1,71 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 87-61-94 cm. Ngoài ra, cô còn có gương mặt rạng rỡ, sáng sân khấu.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Đỗ Mỹ Linh đã là một chiến binh dày dặn kinh nghiệm vì đã tham gia khá nhiều cuộc thi nhan sắc. Đỗ Mỹ Linh chính là người đẹp đã xin rút tên vào phút chót ở vòng Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực phía Bắc vì lý do sức khoẻ.

hoa hậu đỗ mỹ linh
Đỗ Mỹ Linh từng tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2015.

Đến năm 2015, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô được nhiều người chú ý bởi sở hữu số đo 3 vòng chuẩn và gương mặt khả ái. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc người đẹp này chỉ dừng chân ở top 15.

Hoa hậu Phạm Hương 

hoa hậu phạm hương
Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa kết thúc vào tối ngày 3/10, với ngôi vị cao nhất thuộc về Phạm Thị Hương, cô gái đến từ Hải Phòng với chiều cao 1m73 và số đo hình thể hoàn hảo 78-63-93. 

Ngắm nhìn nàng Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015 ít ai có thể ngờ được Phạm Hương đã từng phải trải qua một quá trình đầy gian nan cố gắng để hoàn thiện cả về nhan sắc, hình thể lẫn cách ứng xử và giao tiếp mới có thể giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

phạm hương
Phạm Hương thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014.

Để đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã trải qua rất nhiều cuộc thi trong đó có  Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Mặc dù được đánh giá cao nhưng Phạm Hương phải dừng bước trước những tên tuổi quá nổi bật như Hoa Hậu Kỳ Duyên, Á Hậu Huyền My...

Da lão hóa đi 10 tuổi nếu bạn duy trì thòi quen này
Da lão hóa đi 10 tuổi nếu bạn duy trì thòi quen này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếu có thói không đúng trong buổi tối da của bạn sẽ lão hóa cực nhanh.
Đây với là điều đau lòng nhất với Kỳ Duyên sau scandal hút thuốc
Đây với là điều đau lòng nhất với Kỳ Duyên sau scandal hút thuốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 có một sự trùng hợp về chiếc vương miện của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link