Vì sao Ngọc Trinh ghẻ lạnh "gà cưng" mới của Khắc Tiệp?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh ghẻ lạnh, dửng dưng với những gà cưng của Khắc Tiệp cũng là điều dễ hiểu.

Thời gian gần đây, bên cạnh công việc kinh doanh và làm người mẫu thì Ngọc Trinh còn kiêm luôn làm "bà bầu" dìu dắt những chân dài mới được Khắc Tiệp coi là "gà cưng".

Hết Linh Chi, Võ Cảnh cho đến Tường Vy, nhiệm vụ của Nữ hoàng nội y là xuất hiện cùng, giúp đỡ để những người đàn em được "hưởng lây" lên báo cũng như có thể thế chân Ngọc Trinh vào một tương lai không xa khi mà Ngọc Trinh rút lui khỏi showbiz.

Thế nhưng, nhìn thái độ của Ngọc Trinh ngày một dửng dưng, lạnh nhạt với những chân dài đàn em khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Cô nàng ban đầu còn vui vẻ, tận tình giúp đỡ nhưng càng về sau càng lạnh nhạt và ít quan tâm tới những chân dài mới này.

Nhiều người không hiểu tại sao Ngọc Trinh lại có thái độ ngày một "tiêu cực" như vậy. Thế nhưng, nếu suy nghĩ kĩ một chút thì tâm lý và cách ứng xử của cô nàng  hoàn toàn có thể hiểu được.

Đầu tiên, phải nói đến việc Ngọc Trinh đã quá mệt mỏi với sự nghiệp đào tạo và giúp đỡ người mới của Khắc Tiệp. Cô giờ đâu rảnh rỗi khi buôn bán từ thời trang, mỹ phẩm cho đến spa. Việc ôm đồm nhiều công việc hẳn khiến cô gái chân yếu tay mền như Ngọc Trinh mệt mỏi cũng đúng thôi.

Hơn nữa, nếu giúp những người mẫu có tiềm năng thì khả năng thành công sẽ cao. Thế nhưng, Khắc Tiệp lại giao cho Ngọc Trinh toàn những cô nàng không mấy triển vọng và ngày càng kém đi khiến cho Ngọc Trinh dù cố đến mấy vẫn không thể thành công được.

Mệt mỏi là thế lại phải giúp đỡ những người không triển vọng, mọi cố gắng đều thành công cốc thì thử hỏi Ngọc Trinh không chán nản, dửng dưng sao được.

Hơn thế nữa, trước kia, Ngọc Trinh chính là người bên cạnh Khắc Tiệp. Thế nhưng, giờ đây cô lại bị thay thế bởi những người đàn em trẻ hơn thì tâm trạng chung của phụ nữ, trong đó có Ngọc Trinh hẳn nhiên là không thể vui vẻ được.

Mà những người đẹp mới do cô dẫn dắt đều hy vọng một ngày sẽ đánh bại chính Ngọc Trinh để vươn lên giành lấy ngôi vị của cô. Nghĩ đến cái tương lai đó, hẳn Ngọc Trinh cũng không lấy gì làm vui vẻ.

Thế nên, cô nàng ghẻ lạnh, dửng dưng với những gà cưng của Khắc Tiệp cũng là điều dễ hiểu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn