Ngọc Trinh ngồi lên mộ mẹ, Linh Chi "tự sướng" tưởng nhớ ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù cho có muốn được ngang bằng Ngọc Trinh nhưng Linh Chi cũng đừng nên phản cảm và hành xử thiếu suy nghĩ với hành động nằm trên giường tự sướng, rồi tưởng nhớ Ông của mình.

Từng được biết đến là một người đẹp ngoan hiền nhưng Linh Chi ngày một "mất nết" khi có những hành động, bước đi khiến cô không còn ngoan hiền nữa và mất đi thiện cảm trong mắt người hâm mộ.

Mới nhất, trên trang cá nhân của mình, người đẹp mới tôn tạo vòng một vì khán giả này đã chia sẻ những cảm xúc đau buồn khi về thăm bà và viếng người ông đáng kính của mình vừa qua đời.

Linh Chi chia sẻ: "Nhanh quá, ông đi mới đó mà đã được 1 tháng rồi... Hôm nay về thắp hương cho ông thăm bà, bà lại khóc. Bà nói: Con ra đây với bà mà giờ lại không có ông nữa rồi, ông bỏ bà cháu mình đi rồi. Hai bà cháu lại ôm nhau khóc. Ông đi nhanh quá ông ơi, tháng trước ra hai ông cháu mình còn đi taxi từ bệnh viện về nhà mà giờ con lại nhìn ông qua ảnh thế này... Ông ơi!".

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu kèm theo đó là bức hình chụp chung của hai ông cháu hay cả đại gia đình. Đằng này, người đẹp đăng kèm theo dòng trạng thái cảm xúc đó là bức hình "tự sướng" của cô.

Linh Chi nằm trên gường tự sướng khi tưởng nhớ Ông.

Bức hình đó còn được đăng tải cùng với bức hình thờ của ông Linh Chi càng khiến nhiều người "nóng mắt" và dành tặng cho cô không ít lời chê trách. Đáp lại, Linh Chi bình luận lại với giọng điệu đầy mỉa mai.

Dường như Linh Chi đang cố biến mình thành bản sao của Ngọc Trinh không chỉ từ ngoại hình, phát ngôn mà còn ở cách ứng xử thiếu khôn khéo.

Đầu tiên, Linh Chi trở thành bản sao copy phong cách thời trang của Ngọc Trinh. Tiếp đó, cô bơm ngực để được gợi cảm như đàn chị và cùng với đó là những phát ngôn gây sốc như "nâng ngực để phục vụ khán giả".

Mặc dù rất cố gắng copy hoàn toàn từ Ngọc Trinh nhưng cô nàng á hậu vẫn bị chê là phiên bản lỗi và chưa đủ tầm sánh ngang chứ chưa nói là vượt qua so với người đàn chị.

Có thể vì thế, Linh Chi mới tung bức hình tự sướng trên để có thể tạo tiếng vang dù là tai tiếng. Trước đó, Ngọc Trinh từng gây sốc và phẫn nộ khi ngồi lên mộ mẹ ruột để chụp hình.

Linh Chi nên biết điểm dừng của mình. Dù cho có muốn được ngang bằng Ngọc Trinh nhưng cũng đừng nên phản cảm  như hành động tự sướng vừa rồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn