Ngọc Trinh "nhỏ bé đáng thương" gợi cảm chụp hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không biết bộ ảnh khi hoàn thành sẽ được photoshop thế nào nhưng nhìn những hình ảnh này Ngọc Trinh quả thật đáng thương và khiến bất cứ ai cũng

Trong khi Khắc Tiệp đang vi vu bên trời Tây cùng với chân dài cưng mới là Tường Vy thì Ngọc Trinh ở nhà cũng không kém bận rộn. Cô không chỉ chăm sóc, lo lắng cho Linh Chi mà còn phải đảm đương những công việc của mình.

Ngoài công việc kinh doanh tất bận để lo cho Spa, cửa hàng thời trang và mỹ phẩm thì Ngọc Trinh còn tiếp tục công việc của một người mẫu. Và với cô, tất nhiên công việc người mẫu ở đây là thực hiện những bộ ảnh nóng bỏng để xứng danh với ngôi vị Nữ hoàng nội y.

Những hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình mới nhất của Ngọc Trinh vừa được tung ra đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Vẫn theo phong cách cũ, Ngọc Trinh lại bán nude khoe thân trước biển khơi.

Thế nhưng, khác xa với vẻ đẹp nóng bỏng đến hoàn hảo như những lần trước đó, trong một bức hình nhìn Ngọc Trinh quả thật "nhỏ bé" trước khung cảnh của đại dương đến đáng thương.

Nhìn vào bức hình có thể thấy, mái tóc được đánh phồng và buộc lại phía sau lưng nhìn theo góc nhìn nghiêng thấy Ngọc Trinh quả thật nhỏ bé và mái tóc dường như "nuốt chửng" cả thân hình của Ngọc Trinh.

Cùng với đó, vì mái tóc để không phù hợp mà thân hình Ngọc Trinh dường như mất đi vẻ cân đối. Cô trông không chỉ nhỏ bé mà còn lùn và mất cân xứng các tỉ lệ cơ thể đi rất nhiều.

Vòng một vốn được cho là thiên phú tạo nên vẻ đẹp của Ngọc Trinh bị chính cánh tay cô che mất càng khiến thân hình vốn mảnh mai của cô trở nên gầy gò và thiếu sức sống hơn rất nhiều.

Cũng có thể, do quá bận rộn với công việc từ kinh doanh tới người mẫu nên Ngọc Trinh đã không còn giữa được thân hình như trước. Sự bận rộn, mệt mỏi đã khiến cô gầy đi rất nhiều.

Không biết bộ ảnh khi hoàn thành sẽ được photoshop thế nào nhưng nhìn những hình ảnh này Ngọc Trinh quả thật đáng thương và khiến bất cứ ai cũng phải động lòng rung động.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn