Vợ trẻ của Lam Trường khen chồng đẹp trai như tài tử Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo Yến Phương, Lam Trường đẹp trai chẳng kém gì tài tử Trung Quốc Lưu Khải Uy.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Yến Phương - bà xã 9X của Lam Trường đã đăng tải hình ảnh nam ca sỹ "đọ dáng" cùng nam tài tử Lưu Khải Uy. Theo lời chia sẻ của Yến Phương, cả hai đều sinh năm 1974 và chồng cô cũng đẹp trai chẳng kém gì tài tử Trung Quốc này.

lam truong

Vợ trẻ của Lam Trường khen chồng đẹp trai như tài tử Trung Quốc

Theo đó, Yến Phương bày tỏ: "Anh bên trái 13/10/1974 - anh bên phải 14/10/1974. Nhà mình cũng có một Lão Tiêu đẹp trai không thua gì lão Lưu đâu nhé. Bởi vậy mơ mộng chi xa khi người bên cạnh chúng ta".

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, dòng trạng thái của Yến Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của cô và thừa nhận rằng Lam Trường có nhiều nét khá giống với tài tử Trung Quốc - Lưu Khải Uy.

Lam Trường và Yến Phương quen nhau trong một buổi biểu diễn ở Seattle, Mỹ vào 4 năm trước. Khi đó, Phương đang là sinh viên của một trường đại học tại Mỹ.Anh kể khi hát xong, anh xuống nói chuyện và chụp hình với cô. Ấn tượng ngay từ lần đầu tiên gặp nên họ giữ liên lạc và phát triển mối quan hệ này theo thời gian. Ở cô gái trẻ Yến Phương có một điều gì đó rất đặc biệt khiến Lam Trường cảm thấy bình yên và cuộc đời ý nghĩa hơn khi ở bên cô.

lam truong2

lam truong3

lam truong4

lam truong5

lam truong7

Những hình ảnh lãng mạn của Lam Trường và bà xã Yến Phương.

Lam Trường và bà xã 9X
Lam Trường và bà xã 9X "tay trong tay" dạo biển,hâm nóng tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lam Trường và bà xã 9X đang có kỳ nghỉ khá thú vị để hâm nóng tình cảm của mình.
Ngắm trọn bộ ảnh cưới đẹp mê ly của vợ chồng Lam Trường
Ngắm trọn bộ ảnh cưới đẹp mê ly của vợ chồng Lam Trường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ ảnh cưới đẹp lung linh của vợ chồng Lam Trường - Yến Phương đã làm "tan chảy" trái tim của biết bao người hâm mộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link