Vũ Hoàng Việt - Yvonne Thúy Hoàng tình yêu không tuổi tác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trải qua rất nhiều sóng gió và sự nghi kị về khoảng cách quá lớn của tuổi tác, tình yêu của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng vẫn luôn ngọt ngào, hạnh phúc.

Có thể trong mắt nhiều người, Vũ Hoàng Việt và người yêu hơn tuổi là một tình yêu bất thường, người ác khẩu còn cho rằng, chàng siêu mẫu trẻ yêu người tình già là vì tiền...

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt hạnh phúc trong suốt 2 năm công khai tình yêu.

Tuy nhiên tình yêu không tuổi tác, cảm xúc của trái tim luôn khiến cho người ta khó trả lời. Và chính Vũ Hoàng Việt có khi cũng không vì sao lại yêu Yvonne Thúy Hoàng.

Với người phụ nữ khi đã có tuổi, họ không thể đẹp và có 3 vòng sexy, gợi cảm như tuổi đôi mươi. Họ không còn hấp dẫn người khác giới bởi ngoại hình không còn rực rỡ như thời con gái và cũng không thể nghĩ sẽ có một chàng trai trẻ, đẹp, si mê dành tình cảm cho mình ở tuổi trung niên.

Nhưng tất cả những lo lắng vể tuổi tác gần như ngược lại với Yvonne Thúy Hoàng, cô được một chàng trai trẻ, đẹp yêu và từng cầu hôn đúng ngày Lễ Tình yêu 14-2. Tuy nhiên, Yvonne Thúy Hoàng chỉ muốn là người tình của Vũ Hoàng Việt. Có lẽ Yvonne Thúy Hoàng là một người vô cùng may mắn và không phải bất kỳ người phụ nữ ở tuổi của cô cũng may mắn như vậy.

Cuộc sống của Vũ Hoàng Việt bước sang một trang mới khi yêu Yvonne Thúy Hoàng.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến  nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Mới đây trên trang cá nhân, Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ khá chân thành khi đọc bài báo về chuyện tình đẹp của các cặp đôi đũa lệch: "Cả nhà nên xem và có những suy xét cho bản thân nha, vì chúng ta không là họ nên nhiều khi chúng ta sẽ không hiểu hết khi yêu người ta có thể làm mọi thứ dù xuât phát đó là: "Đũa lệch về dung nhan", "Đũa lệch về chiều cao" hay "Đũa lệch về tuổi tác" tất cả đều có thể".

Một số hình ảnh của Vũ Hoàng Việt và người yêu Yvonne Thúy Hoàng:

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn