Vy Oanh lần đầu tiên chia sẻ về chồng đại gia bí ẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ Vy Oanh lần đầu tiên chia sẻ về chồng đại gia và việc "ở ẩn" hơn 2 năm để sinh con tại Mỹ

Về Việt Nam sau 2 năm "ở ẩn" sinh con, cuộc sống của Vy Oanh cũng như danh tính người chồng bí ẩn của nữ ca sĩ luôn được fan hâm mộ và cộng đồng mạng quan tâm chú ý. Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ lần đầu lên tiếng chia sẻ về chuyện sang Mỹ sinh con cũng như những thông tin bất ngờ về "người đàn ông trong bóng tối" của cô.

Là một trong những nữ ca sĩ được khán giả yêu mến, năm 2014, Vy Oanh khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định rút lui khỏi làng giải trí để sang Mỹ định cư và sinh con. Chia sẻ về sự lựa chọn quyết định làm mẹ vào giai đoạn vàng son nhất của nghề ca sĩ Vy Oanh tâm sự cô cũng đã suy nghĩ rất nhiều nhưng cuối cùng vẫn quyết định ưu tiên tất cả cho gia đình và con cái. 

Vy Oanh vừa tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai. 

Nữ ca sĩ chia sẻ : "Với công việc, mình vẫn còn có cả tương lai ở phía trước để cố gắng, phấn đấu mà. Xác định được là vậy, nhưng nhiều lúc vẫn cảm thấy buồn, tủi thân và nhớ ánh đèn sân khấu, nhớ khán giả và cả cuộc sống trước đây của mình nhiều lắm. Nhất là khi cuộc sống tại Việt Nam và cuộc sống ở xứ người lại khác xa nhau". Trong khoảng thời gian "ở ẩn" nữ ca sĩ cũng luôn tin tưởng những cố gắng, nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Vì đam mê với nghệ thuật nên khi con đủ cứng cáp, cô xác định sẽ nỗ lực gấp đôi, gấp ba để có thể quay trở lại với sân khấu.

Nữ ca sĩ luôn yêu thương trân trọng người đàn ông của cuộc đời mình.

Không chỉ con trai là nguồn động lực mà ngay cả ông xã cũng luôn ủng hộ, động viên cô rất nhiều. Vy Oanh trải lòng ông xã cô là người làm kinh doanh nên không thích ồn ào, nhất là những ồn ào thị phi của làng giải trí. Cả hai vợ chồng Vy Oanh đều thích sống khép kín, ngại khoe khoang và điều tiếng. Hơn nữa nữ ca sĩ sinh năm 1985 cũng cho rằng gia đình nhỏ của cô cũng vừa mới được gây dựng, vẫn còn quá sớm để để khoe khoang, hay sẻ chia hạnh phúc. Bởi "trong chuyện tình cảm không ai dám khẳng định chắc chắn một điều gì. Hôm nay hạnh phúc, ngày mai biết đâu lại chia tay chỉ vì một chuyện không đâu".

Khi trở về Việt Nam vào tháng 4 vừa qua, ông xã của nữ ca sĩ cũng về cùng nhưng lại không xuất hiện bên cạnh hai mẹ con. Có lẽ với tính cách không thích ồn ào chuyện cá nhân nên cô chưa muốn chồng lộ diện trước đám đông. Giọng ca "Đồng xanh" cũng quan niệm bản thân cô sẽ giữ lấy những hạnh phúc cho riêng mình bởi khoe khoang hay công bố rùm beng chỉ mang lại nhiều điều tiếng chứ chẳng có lợi điều gì.

Có một người đàn ông luôn theo "hộ tống" và con trai khỏe mạnh, đáng yêu sẽ là chỗ dựa vững chắc cho nữ ca sĩ theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Mới đây, nữ ca sĩ cũng tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai tại một khách sạn lớn ở trung tâm Sài Gòn. Bữa tiệc thôi nôi được tổ chức vô cùng hoành tráng với sự tham dự của nhiều người thân, bạn bè và đồng nghiệp của nữ ca sĩ. Tuy nhiên trong ngày trọng đại, ông xã của Vy Oanh vẫn vắng mặt. Được biết, con trai Vy Oanh tên Benjamin Lê, quốc tịch Mỹ. Bé có tên thân mật ở nhà là Voi, quý tử đã lẫm chẫm biết đi, rất ngoan ngoãn, không hề quấy khóc. Sau khi về Việt Nam, Vy Oanh đã bắt đầu đi diễn và chuẩn bị cho những dự án trong thời gian tới.

Những ông bố bị ghét nhất showbiz vì bỏ rơi con ruột
Những ông bố bị ghét nhất showbiz vì bỏ rơi con ruột
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là những ngôi sao nổi tiếng nhưng họ lại khiến nhiều người "ném đá" vì vô tâm với ngay chính "giọt máu" của mình.
"Sốc" với vẻ tiều tụy của Angelina Jolie sau tin đồn ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angelina Jolie khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với vẻ xanh xao, tiều tụy sau tin đồn hôn nhân rạn vỡ.
Lý Nhã Kỳ có phải lần đầu bị truyền thông
Lý Nhã Kỳ có phải lần đầu bị truyền thông "ngó lơ" tại Cannes?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không chỉ một lần, Lý Nhã Kỳ bị "bơ đẹp" trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn