"Sốc" với vẻ tiều tụy của Angelina Jolie sau tin đồn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angelina Jolie khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với vẻ xanh xao, tiều tụy sau tin đồn hôn nhân rạn vỡ.

Angelina Jolie và tài tử Hollywood Brad Pitt là một trong những cặp đôi quyền lực và nổi tiếng nhất Hollywood. Trong suốt khoảng thời gian dài bên nhau, Angelina JolieBrad Pitt thường xuyên vướng phải những tin đồn bất hòa. Mới đây nhất, nhiều người hâm mộ khá bất ngờ khi rộ lên nghi vấn cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Hôm 16/5, Angelina Jolie cũng xuất hiện trong một sự kiện tại London (Anh) để trình bày quan điểm về tình hình xã hội trên thế giới. Không ít người xuýt xoa trước vẻ gầy gò, xanh xao của nữ diễn viên 40 tuổi. 

Angelina Jolie lộ rõ vẻ hốc hác, kém sắc trong lần xuất hiện mới nhất.

Dù đã trang điểm, nhưng Angelina vẫn cho thấy sự mệt mỏi với đôi mắt trũng sâu, tay chân gầy trơ xương.

Trước đó, theo trang Life & Style đưa tin Angelina JolieBrad Pitt chính thức "đường ai nấy đi" sau 11 năm chung sống. Cuộc hôn nhân của cả hai đã rạn nứt từ lâu bởi những bất ngờ và thường xuyên tranh cãi. Có tin đồn cho rằng Angelina Jolie còn ghen tuông với bạn diễn của Brad Pitt là nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard. Nữ diễn viên sợ hãi rằng Cotillard sẽ cướp mất Brad khỏi cô giống như cách cô đã cướp anh ấy từ Jennifer Aniston. 

Ngoài việc chăm sóc cho đại gia đình đông đúc với 6 người con, Angelina Jolie còn bận rộn với những công tác xã hội, nhân đạo trên thế giới. Nhiều người cho rằng chính vì ôm đồm quá nhiều việc cùng với những ồn ào chuyện tình cảm đã khiến tinh thần và sức khỏe của nữ minh tinh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hình ảnh Angelina Jolie gầy gò, xanh xao khiến fan hâm mộ xót xa.

Về chuyện hôn nhân rạn vỡ, cặp đôi Brad Pitt - Angelina Jolie vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Tuy nhiên nếu điều này xảy ra, đây chắc hẳn là tin tức gây sốc của giới giải trí và hàng triệu người hâm mộ phải tiếc nuối cho cặp đôi đẹp tuyệt vời này.

Lý Nhã Kỳ có phải lần đầu bị truyền thông
Lý Nhã Kỳ có phải lần đầu bị truyền thông "ngó lơ" tại Cannes?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không chỉ một lần, Lý Nhã Kỳ bị "bơ đẹp" trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.
Ông xã đại gia của Vy Oanh vẫn bí mật trong tiệc thôi nôi của con
Ông xã đại gia của Vy Oanh vẫn bí mật trong tiệc thôi nôi của con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cả gia đình Vy Oanh hạnh phúc tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai, tuy nhiên ông xã của nữ ca sĩ vẫn vắng bóng.
Văn Mai Hương hành động bất ngờ sau khi bị tố
Văn Mai Hương hành động bất ngờ sau khi bị tố "hăm dọa" Robbey
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ tỏ ra vui vẻ và niềm nở sau khi bị tố có những hành động và lời lẽ "hăm dọa" blogger Robbey.
Theo:  khoevadep.com.vn