Vy Oanh nổi giận đùng đùng trước tin đồn làm mẹ đơn thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vy Oanh bất ngờ nổi giận đùng đùng trước tin đồn làm mẹ đơn thân. Nữ ca sỹ đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài với tâm trạng bức xúc nhằm khẳng định cô không phải là bà mẹ đơn thân. Theo đó, nữ ca sỹ bày tỏ, "Con lạy mấy ba mấy má, con nói lại con không phải là bà mẹ đơn thân gì hết ráo nha. Người ta không thích công khai thì suy đoán đủ điều. Chưa công khai đã bị đặt điều rồi huống hồ công khai mà lỡ chia tay nhau chắc mấy ba mấy má xúm vô không cho người ta sống quá.

vy oanh phunutoday2

Vy Oanh nổi giận đùng đùng trước tin đồn làm mẹ đơn thân.

Làm ơn lo chuyện nhà mình cơm ăn áo mặc đi ha, con đã nói nếu sống với nhau hạnh phúc được 10 năm thì lúc đó giới thiệu mà. Cho yên thân cái đi, có ai làm gì mấy người đâu, sống để đức cho con cháu nha. Ép người quá đáng, mắc mệt!”.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Vy Oanh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo giọng ca "Đồng xanh", cô chưa muốn công khai ông xã trong thời điểm này chứ không phải như tin đồn thất thiệt rằng cô là bà mẹ đơn thân. Nữ ca sỹ cho rằng, nếu sống với nhau hạnh phúc được 10 năm thì lúc đó cô sẽ giới thiệu "người tri kỷ" tới mọi người. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của Vy Oanh và mong rằng cô sớm lấy lại bình tĩnh, mặc kệ miệng lưỡi thế gian để chuyên tâm chăm lo cho cuộc sống của mình.

vy oanh phunutoday1

Nhiều người đồng tình và ủng hộ ca sỹ Vy Oanh.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư, trong thời gian có bầu, Vy Oanh không hề xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Cô vắng bóng tại mọi sự kiện giải trí trong nước và sang Mỹ dưỡng thai. Trước những thông tin này, Vy Oanh giữ thái độ im lặng và không hề có phản hồi chính thức nào trước những đồn đoán của công chúng.

Trước đó, Vy Oanh từng chia sẻ "người yêu của tôi là doanh nhân Việt kiều Mỹ làm trong chính phủ Mỹ. Theo quan niệm của tôi thì người giỏi ắt hẳn sẽ biết làm giàu. Mà từ trước đến giờ tôi chỉ bị chinh phục bởi những người giỏi nhưng quan trọng nhất vẫn là tấm lòng biết yêu thương và chia sẻ".

Hết lộ hàng, Văn Mai Hương bị mắng 'mất dạy' và sống giả tạo
Hết lộ hàng, Văn Mai Hương bị mắng 'mất dạy' và sống giả tạo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Văn Mai Hương và Lê Minh Mẫn đã có cuộc "khẩu chiến" khá gay gắt trên trang mạng xã hội, khiến dư luận hoang mang.
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ túm tóc, dọa dẫm và đánh bạn thân Y Phụng tại nhà riêng khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ do quá vô tư cười đùa với các vị giám khảo còn lại mà Văn Mai Hương vô tình bị "lộ hàng" trên sóng truyền hình Vietnam Idol Kids.
Theo:  khoevadep.com.vn