Hết lộ hàng, Văn Mai Hương bị mắng 'mất dạy' và sống giả tạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Văn Mai Hương và Lê Minh Mẫn đã có cuộc "khẩu chiến" khá gay gắt trên trang mạng xã hội, khiến dư luận hoang mang.

Mới đây nhất, Văn Mai Hương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ thái độ bức xúc trên trang cá nhân của mình. Theo đó, Á quân Vietnam Idol cho biết, "Sinh ra có mắt mũi miệng chân tay cũng chưa chắc đã phải con người, sống sao cho cả xã hội nện vào mặt thế hả? Thích thì cho cái hẹn gặp nhau "chị em" nói chuyện thẳng thắn như 2 người đàn bà văn minh xem nào. Xem sao lại ghét nhau thế. Ngày xưa nịnh bợ tôi lắm cơ mà". Được biết, người mà nữ ca sỹ đề cập đến ở đây không ai khác chính là blogger Lê Minh Mẫn (Robbey).

van mai huong phunutoday1

Văn Mai Hương bày tỏ thái độ bức xúc khi đề cập đến blogger Lê Minh Mẫn.

Ngay sau khi đọc dòng trạng thái của Văn Mai Hương, Lê Minh Mẫn đã chính thức lên tiếng phản hồi. Blogger này cho biết, giọng ca "Chuyện tình nhà thơ" là người hay nói xấu người khác, sống giả tạo và vô ơn, thậm chí cô nàng còn nói xấu cả Uyên Linh, Bảo Trâm Idol và nhiều người nữa. 

Lê Minh Mẫn viết, "Gửi em Văn Mai Hương mất dạy. Em bị mất trí nhớ à? Em là đứa chủ động làm quen và la liếm tôi ngay từ ngày đầu tiên. Khi ấy, anh Hiếu Đông Tây (lúc đó còn làm Cats) mời tôi đi ăn mì chung với hội Tiếng Ca Học Đường. Em tự lại xin chụp ảnh cùng tôi, và bức ảnh ấy vẫn còn nhé, chứ tôi làm gì đã biết em là ai?

Trong lúc quen, em nói xấu bao nhiêu người, sau đó giả lả với họ, em tự hiểu rõ. Tôi tự chứng kiến và không muốn thân thiết gì với em nữa, vì em xạo quá. Bao nhiêu chuyện xấu của Uyên Linh, ai kể tôi nghe đầu tiên nhỉ? Ngay cả hiền như Bảo Trâm Idol mà em cũng bảo "chảnh", trong một lần vô tình tôi khen em ấy, em tự hiểu mục đích của bản thân muốn làm gì. Em thậm chí kích động fan của em chửi những người khác, đặc biệt là Sơn Tùng, sau đó em lẳng lặng vào like để thể hiện sự đồng thuận.

van mai huong phunutoday2

Văn Mai Hương bị Lê Minh Mẫn nói là 'mất dạy', sống giả tạo.

Còn lúc mà cạch mặt hẳn luôn í, là vì em quá hỗn, cái này thì em tự chứng minh ngay trong bài em vừa viết luôn rồi. Ai giúp mình 1 ngày nào cũng phải nhớ, nhất là khi em có từng nhờ người ta. Thể loại vô ơn như em, còn thua cả mấy con animal nuôi trong nhà đó em à. Chó không cắn người chăm nó chứ Mai Hương thì có đấy. Thôi anh đi cho chó ăn đây, chắc là đang nịnh nó.

Tôi chưa bao giờ rút lại lời khen chê dành cho ai. Em có vài cái được thì tôi khen đúng như thế, nhưng nếu em cho rằng những cái đấy là "nịnh", nghĩa là em tự nhận em tệ toàn tập, không có gì đáng khen? Thương nhờ?".

Chưa dừng lại ở đó, Văn Mai Hương và Lê Minh Mẫn còn tiếp tục "khẩu chiến" trong phần bình luận với tâm thế khá gay gắt. Trong khi nữ ca sỹ trẻ "sồn sồn" đòi hẹn gặp để nói chuyện và tag Uyên Linh, Bảo Trâm vào đọc để tránh gây hiểu lầm thì blogger lại tỏ ra rất bình tĩnh và "vạch mặt" đối phương. 

van mai huong phunutoday1

van mai huong phunutoday5

Văn Mai Hương và blogger Lê Minh Mẫn "khẩu chiến" trên mạng xã hội.

Lê Minh Mẫn là một trong những blogger nổi tiếng cộng đồng mạng và kiếm tiền từ mạng xã hội, thậm chí anh còn có mong muốn được trở thành ca sỹ khi là thí sinh từng tham gia cuộc thi “The Voice”. Dù không hiểu chuyện gì xảy ra giữa hai người, nguyên nhân ra sao nhưng cư dân mạng cho rằng cả hai nên tìm cách giải quyết hòa nhã thay vì làm rùm beng trên trang mạng xã hội như này.

van mai huong phunutoday5

Văn Mai Hương và Lê Minh Mẫn

Trước đó, bên cạnh những tiết mục dự thi hấp dẫn và đáng yêu từ các tài năng trẻ trong chương trình Vietnam Idol Kids, một hình ảnh nhạy cảm bất ngờ bị "lọt sóng", đó là khoảnh khắc Văn Mai Hương cười thoải mái, ngồi xổm kém duyên trong lúc đang mặt váy, khiến nữ ca sỹ xinh đẹp vô tình bị "lộ hàng" ngay trên sóng truyền hình.

Được biết, trong lúc ca sỹ Isaac trò chuyện cùng thí sinh nhí, anh vô tình xưng nhầm mình thành "cô" khiến hai đồng nghiệp "không nhịn nổi cười". Có lẽ do vô tư quá mà Văn Mai Hương không kiểm soát hành động của mình. Tuy nhiên,  sự cố này không quá nghiêm trọng vì máy quay chỉ thu ở góc xa và nữ ca sỹ có mặc quần đùi bên trong váy.

Robbey - người đang
Robbey - người đang "chửi nhau" với Văn Mai Hương là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Minh Mẫn (Robbey) là cái tên nổi tiếng và cả tai tiếng với những vụ lùm xùm khiến dư luận xôn xao.
Hé mở sự thật 'sốc' chuyện Thúy Vinh và chồng kết hôn vì hợp đồng
Hé mở sự thật 'sốc' chuyện Thúy Vinh và chồng kết hôn vì hợp đồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vinh cho biết, cô chẳng quan tâm đến dư luận nói gì và hiện tại, gia đình cô đang rất hạnh phúc.
Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ do quá vô tư cười đùa với các vị giám khảo còn lại mà Văn Mai Hương vô tình bị "lộ hàng" trên sóng truyền hình Vietnam Idol Kids.
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ túm tóc, dọa dẫm và đánh bạn thân Y Phụng tại nhà riêng khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn