Xe của ca sĩ Quách Thành Danh gây tai nạn khiến 2 người nhập viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối qua (27/1), xe chở ca sĩ Quách Thành Danh đã gây tai nạn khiến 2 người nhập viện, 4 xe máy bị hư hỏng nặng.

Vào tối 27/1 vừa qua, nam ca sĩ Quách Thành Danh đã gặp tai nạn giao thông khi đang di chuyển chạy show. Khi vừa kết thúc biểu diễn ở rạp Trần Hưng Đạo và di chuyển sang điểm khác thì chiếc xe của nam ca sĩ đã gây tai nạn. 

Xe của ca sĩ Quách Thành Danh gây tai nạn khi đang trên đường đi diễn.

Nam ca sĩ cho biết, nguyên nhân gây tai nạn là do nhiều xe máy đi cùng chiều cố vượt lên trước nên tài xế của anh đã cho xe lấn sang làn đường. Hậu quả là xe của anh đã đâm vào 4 chiếc xe máy phía trước. Một chiếc xe máy bị lọt vào gầm xe của Quách Thành Danh nhưng may mắn là người điều khiển xe và người đi cùng chỉ bị thương nhẹ và đã được đưa vào bệnh viện ngay sau đó. Hiện tại hai người đều đã được xuất viện. Những người còn lại đều nhanh chóng thoát khỏi hiện trường.

Hiện trường của vụ tai nạn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Theo lời khai ban đầu của Quách Thành Danh thì do tài xế tay lái còn non nên đã đạp nhầm chân ga thay vì đạp thắng nên đã gây ra tai nạn. Anh cũng khẳng định sẽ bồi thường tổn thất cho hai chiếc xe máy bị hư hại. Hiện tại, xe của Thành Danh đã được đưa về đồn cảnh sát để làm rõ tình hình.

Nam ca sĩ tỏ ra rất lo lắng sau khi tai nạn xảy ra.

Đây không phải lần đầu Quách Thành Danh gặp vận xui với xe cộ. Tết năm 2013, anh cũng từng bị tai nạn nghiêm trọng khi đang trên đường lưu diễn từ Long An sang Tây Ninh. Chiếc xe của anh đã lao vào khúc cua và lộn nhiều vòng từ đường cao tốc xuống nhà dân. May mắn thay, anh và tài xế thoát ra được khi xe đâm vào cây sầu riêng.

Sau tai nạn đó, nam ca sĩ quyết định sắm chiếc Acura MXD có giá 3 tỷ đồng vì muốn được an toàn mỗi khi chạy show tỉnh. Tuy vậy, có vẻ vận xui vẫn đeo bám Quách Thành Danh.

Lộ ảnh Hari Won đi chơi cùng bạn bè sau tuyên bố
Lộ ảnh Hari Won đi chơi cùng bạn bè sau tuyên bố "ghét Việt Nam"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải những hình ảnh của cô cùng bạn bè đi chơi lên trang cá nhân.
Maya lần đầu hé lộ sự thật về bố của con gái mình
Maya lần đầu hé lộ sự thật về bố của con gái mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn, nữ ca sĩ Maya đã có những chia sẻ về người đàn ông bí ẩn - bố của bé Bồ Câu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn