21 thần khí phong thủy chiêu tài nạp phúc: Thất tinh trận

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Thất tinh bắc đẩu trận đồ” là 1 vật phẩm, pháp khí phong thuỷ, được đặt trên bàn làm việc để trấn sát, trị tà, thu hút vượng khí cho chủ nhân.

Giới doanh nhân coi Đĩa thất tinh là bùa chú cầu may, bởi tác dụng kỳ diệu mà nó mang lại cho công việc làm ăn của họ. Giới doanh nhân coi Đĩa thất tinh là bùa chú cầu may, bởi tác dụng kỳ diệu mà nó mang lại cho công việc làm ăn.

Với 6 viên đá được xếp trên một trận đồ bao quanh 1 viên đá lớn hơn tượng trưng cho ngôi sao David quyền năng – ngôi sao có 6 đỉnh nhọn là sự kết hợp vận dụng các yếu tố hình học sẽ tạo nên cũng như khuếch tán những năng lượng tốt, điều hòa dòng khí, tạo sự hòa thuận, đoàn kết và khả năng bảo hộ chủ nhân.

Đặt ở bàn khách, bàn trà giúp cho chủ nhân quan hệ rộng rãi, nhiều quý nhân giúp đỡ về công danh tài lộc, tránh kẻ tiểu nhân. 

21 thần khí phong thủy chiêu tài nạp phúc: Thất tinh trận
Thất tinh trận đồ

Thất tinh trận đồ có tác dụng tụ khí chiêu tài, giúp chủ nhân giành nhiều thắng lợi và nếu biết nắm bắt cơ hội thì vận may sẽ đến liên tục. Thất tinh trận đồ còn cân bằng năng lượng, trừ tà, tăng cường trí nhớ, mở mang tâm trí khí huyết, tăng cương sức miễn dịch, chống lại cá năng lượng khác xâm phạm.

“Thất tinh bắc đẩu trận đồ” là 1 pháp khí phong thuỷ. Nó được đặt trên bàn làm việc để trấn sát, trị tà, thu hút vượng khí cho chủ nhân. Giới doanh nhân coi Đĩa thất tinh là bùa chú cầu may, bởi tác dụng kỳ diệu mà nó mang lại cho công việc làm ăn của họ.

Thất tinh trận dùng 6 viên thủy tinh hoặc trụ thủy tinh bày tại các vị trí đối diện nhau tai vòng ngoài trên hai hình tam giác đặt chéo nhau.  Ở chính tâm đĩa đặt một viên (hoặc tháp) lớn, hình thành “Tinh Hình”, như vậy gọi là Thất Tinh Trận. Viên ở giữa sẽ thu nhận năng lượng từ trường của 6 viên xung quanh và phát huy tối đa nguồn năng lượng này
 
7 viên cầu (hay tháp trụ) bằng đá này tượng trưng cho 7 vì tinh tú, đặt trên đĩa tượng trưng bầu trời. Vì sao to nhất đặt chính giữa là mệnh chủ nhà, còn 6 vì sao xung quanh là bảo vệ cho mệnh chủ. Người ta chọn màu viên đá ở giữa là màu tương sinh hoặc tương hợp với mệnh chủ, còn 6 viên vòng ngoài có thể chọn theo các màu sắc ngũ hành: Kim (trắng), Mộc (xanh lá cây), Thủy (đen), Hỏa (đỏ), Thổ (vàng) hoặc có thể dùng 1 màu phù hợp với mệnh).

Trận thứ nhất

– Dùng cho mệnh Kim (Tương hợp)

– Dùng cho mệnh Thủy (Tương sinh)

Trận thứ 2

– Mệnh Thổ được (Tương hợp – Thổ hợp Thổ)

– Mệnh Kim được (Tương sinh – Thổ sinh Kim)

21 thần khí phong thủy chiêu tài nạp phúc: Thất tinh trận
Thất tinh trận đồ

Trận thứ 3

Cũng giống trận thứ hai (màu Nâu và Vàng đều là Thổ): hợp mệnh Thổ, Kim

Trận thứ 4

Giống hai trận trên (Mệnh Thổ và Kim)

Trận thứ 5 – Mệnh Thổ và Kim

Trận 6 – Hỏa và Thổ

Trận 7 – Mệnh Mộc và Hỏa

Trận 8 – Mệnh Thủy và Mộc

Trận 9 – Mệnh Thổ và Kim.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Vì sao kiêng kỵ không cưới trong ngày cuối tháng âm?
Vì sao kiêng kỵ không cưới trong ngày cuối tháng âm?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Theo quan niệm của người Việt, ngày cưới hỏi nên kiêng chọn vào ngày mùng 1, Rằm hay năm cùng tháng tận…
Phải kiêng kị 10 điều này để tránh xung đột vợ chồng mới cưới
Phải kiêng kị 10 điều này để tránh xung đột vợ chồng mới cưới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trong phong thủy cho phòng ngủ, vị trí giường ngủ hết sức quan trọng. Bạn nên xem xét những điều nên làm và không nên làm với giường ngủ.
"Lời nguyền truyền kiếp" ám ảnh các đời Hoàng đế Trung Hoa
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tại sao các con của vua chúa Trung Hoa thường hay chết trẻ, không những thế số lượng người bị vô sinh là rất nhiều?
Tử vi mới nhất thứ Bảy ngày 18/6/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất thứ Bảy ngày 18/6/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 18/6 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử.
Theo:  khoevadep.com.vn

Thu