3 vị trí phong thủy ảnh hưởng đời sống vợ chồng, chớ xem thường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn không cần phải quá cầu toàn khi chú ý phong thủy cho tất cả vị trí trong nhà nhưng đừng quên chăm lo cho 3 vị trí đặc biệt quan trọng sau đây

Trong cuộc sống, luôn có một số yếu tố cụ thể hoặc khu vực có tầm quan trọng hơn so với những thứ khác và phong thủy cũng vậy. Trong phong thủy nhà ở, các chuyên gia luôn luôn ưu tiên 3 khu vực quan trọng nhất, bao gồm cửa chính, phòng ngủ và nhà bếp, trước khi xem xét đến các khu vực khác.

Phong thủy tốt thu hút năng lượng dương mang lại sự giàu có và cơ hội vào cuộc sống của bạn. Ngược lại, nếu 3 khu vực không có đủ năng lượng tốt hoặc mang năng lượng tiêu cực, bạn có xu hướng bị sa vào các chướng ngại vật trong cuộc sống. Vì vậy, hãy cùng khám phá những cách cơ bản để áp dụng phong thủy vào các không gian này.

Đặt nước ở sai vị trí

3 vị trí phong thủy ảnh hưởng đời sống vợ chồng, chớ xem thường
Vị trí nước rất quan trọng trong đời sống vợ chồng và thu hút tài lộc

Đặt các đồ vật phong thủy mang yếu tố nước trong nhà giúp thu hút tài lộc. Nhiều gia chủ nghĩ rằng chỉ cần để nước ở bất kì đâu trong nhà là đã có thể trở nên giàu có. Tuy nhiên đây lại là sai lầm tồi tệ nhất. Nước sẽ thu hút các nguồn năng lượng cực mạnh nên cũng có nhiều rủi ro đi kèm và đòi hỏi gia chủ phải sắp đặt cực kì cẩn thận.

Nhiều gia chủ tin rằng đặt một chậu nước trong phòng ngủ cũng sẽ giúp tình cảm vợ chồng bền chặt hơn. Nhưng sự thật là nhiều nước trong phòng ngủ sẽ chia rẽ tình cảm. Do đó, gia chủ cần tránh tất cả những yếu tốt liên quan đến nước, thậm chí là cả tranh ảnh, hình vẽ về nước, về biển trong phòng ngủ chính của hai vợ chồng.

Phòng ngủ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng

Phòng ngủ là vị trí trong căn nhà cần có nguồn năng lượng phong thủy với chất lượng cao để đảm bảo sức khỏe và hạnh phúc cho chủ nhân, điều quan trọng ở đây là chọn được vị trí chính xác cho nó khi tiến hành thiết kế nhà. Trong đó, chúng ta không thể bỏ qua một số yếu tố chính trong phong thủy sau đây khi xác định vị trí tốt nhất dành cho phòng ngủ:

Vị trí đặt phòng ngủ tốt nhất:

– Đối với nhà 2 tầng – là ở trên phòng đọc sách, thư viện hoặc phòng ăn, khu vực ăn sáng yên tĩnh. Một số vị trí đặt phòng ngủ tồi tệ nhất là ở trên ga-ra để xe, bếp nấu, phòng tắm hoặc văn phòng làm việc bận rộn.

Vị trí tốt nhất là phía sau hoặc nằm phía sau đường trung tâm của ngôi nhà. Phòng ngủ tốt nên được “ẩn” khỏi dòng chảy năng lượng chuyển động của giao thông trong nhà và được bao bọc trong một năng lượng an toàn, bổ dưỡng và mạnh mẽ – được tạo nên bởi rất nhiều yếu tố như sử dụng các giải pháp tương ứng với khu vực bát quái…

3 vị trí phong thủy ảnh hưởng đời sống vợ chồng, chớ xem thường
 

Bạn vẫn cho rằng những tiểu tiết như: giường ngủ, màu sắc, gương soi… không quan trọng lắm trong việc sắp xếp, bố trí phòng ngủ – chỉ cần gọn gàng và đẹp mắt là được? Thật ra, phòng ngủ là cả một đề tài dài về phong thủy và mỗi tiểu tiết đều góp phần không nhỏ trong việc quyết định xem không gian riêng tư này liệu đã hòa hợp nguồn năng lượng để đảm bảo đem lại cảm giác hoàn hảo nhất cho chủ nhân. Nếu bạn tin vào phong thủy và những hiệu quả do nó mang lại cho đời sống chăn gối vợ chồng, dưới đây là những chú ý không thừa cho bạn khi thiết kế, trang trí và sắp xếp phòng ngủ.

Phong thủy phòng bếp

Nếu nhà có phòng bếp riêng thì phòng bếp đặt ở cung tốt so với tổng thể ngôi nhà, còn bếp đặt tại cung xấu trong phòng bếp. Phòng bếp thường được xem cho người chồng (chủ nhà), còn bếp được xem cho người vợ (vì bếp đại diện cho người vợ – người nấu ăn chính).

3 vị trí phong thủy ảnh hưởng đời sống vợ chồng, chớ xem thường
Ảnh minh họa

Bếp không nên đối diện với cửa bếp, cửa nhà, thậm chí mở cửa không nên nhìn thấy bếp (vì sẽ tạo luồng khí mạnh, khó tích trữ tiền của và người trong gia đình có khuynh hướng ăn uống không điều độ). Hoá giải bằng cách đóng cửa, đặt bình phong, quầy bar hoặc treo màn sáo, chuông gió.

Không nên có hai chiếc bếp hoặc gương/đồ sáng bóng phản chiếu bếp (việc này giúp tăng của cải, nhưng chồng có thể có ngoại tình!).

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Phụ nữ thông minh đừng làm những điều này khi chồng ngoại tình
Phụ nữ thông minh đừng làm những điều này khi chồng ngoại tình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Để là một người phụ nữ thông minh, biết cách ứng xử để chồng phải tự động quay lại với mình thì bạn cần dùng những cách sau.
Bài trí để biến tủ lạnh thành “kho của” hút tài lộc, vượng khí
Bài trí để biến tủ lạnh thành “kho của” hút tài lộc, vượng khí
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vị trí đặt tủ lạnh có ảnh hưởng khá quan trọng đến phong thủy chung của ngôi nhà. Tủ lạnh thuộc Kim nên vị trí tốt nhất cho tủ lạnh là phòng bếp.
Vì sao kiêng kỵ không cưới trong ngày cuối tháng âm?
Vì sao kiêng kỵ không cưới trong ngày cuối tháng âm?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Theo quan niệm của người Việt, ngày cưới hỏi nên kiêng chọn vào ngày mùng 1, Rằm hay năm cùng tháng tận…
6 dấu hiệu chứng tỏ ngôi nhà của bạn đã chuẩn phong thủy
6 dấu hiệu chứng tỏ ngôi nhà của bạn đã chuẩn phong thủy
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một ngôi nhà hợp phong thủy phải tạo được không gian chào đón nồng nhiệt ngay tại cửa chính.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu