Dưới 300 triệu nên mua xế hộp loại gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những mẫu xe hơi giá dưới 300 triệu dưới đây có thể là lựa chọn không tồi cho khách hàng muốn sở hữu xế hộp tầm trung.

Chevrolet Spark Lite Van - Giá bán: 220 triệu đồng

Chevrolet Spark là xe do liên doanh Vidamco - GM Hàn Quốc sản xuất với thiết kế nhỏ gọn, năng động và hiện đại. Hiện GM đưa ra 4 phiên bản cho Chevrolet Spark, trong đó, phiên bản Chevrolet Spark Lite Van chỉ có giá gần 228,8 triệu đồng.

Chevrolet Spark thực ra là phiên bản update của Matiz. So với Matiz, Chevrolet Spark vóc dáng trẻ trung hơn với những mặt phẳng trên thân, cụm đèn pha rộng với đèn xi-nhan kéo dài một vệt phía dưới.

Mô tả ảnh.
Chevrolet Spark Lite Van - Giá bán: 220 triệu đồng.

Lưới tản nhiệt của Spark hợp với logo hình chữ thập của Chevrolet khi thiết thế theo những hình chữ nhật thay cho kiểu tròn. Hốc hút gió khá lớn nên rất ấn tượng. Nhìn một cách tổng thể, Spark tạo nên những nét mới, thể thao và năng động hơn hẳn so với Matiz. Điều đặc biệt, thương hiệu Chevrolet sẽ giúp mẫu xe này có "điểm" hơn trong mắt người tiêu dùng.

Về nội thất, tương xứng với ngoại thất, nội thất Spark hài hòa, gọn và đơn giản. Bảng đồng hồ được đưa vào giữa, ngay trên bảng điều khiển trung tâm. Tuy nhiên, các đèn tín hiệu vẫn ở ngay trước vô lăng, dưới một khe hẹp. Sự dịch chuyển này tạo cho không gian nội thất cân xứng và dễ quan sát cho cả người phía sau. Đây là dòng xe tải nhỏ 2 chỗ với thiết kế khoang sau rộng rãi có thể trở nhiều hàng hóa.

Spark Van được trang bị đèn sương mù phía trước tiện dụng, la-zăng thép với ốp nhựa thời trang, khóa cửa trung tâm tiện dụng, gương chiếu hậu chỉnh điện, cánh lướt gió và đèn phanh phụ trên cao, gạt mưa và sấy kính sau, chìa khóa điều khiển từ xa, hệ thống chống trộm.

Xe được trang bị động cơ 998 cc, công suất cực đại 52 mã lực, hộp số sàn 5 cấp.

Kia Morning Van - Giá bán: 230 – 297 triệu đồng

Kia Morning Van là loại xe tải nhẹ 2 chỗ với đầy đủ các màu sắc và phiên bản cho khách hàng lựa chọn. Đối với Kia Morning Van, 2 chỗ, chỉ với giá hơn 300 triệu đồng, do Trường Hải lắp ráp và đầy đủ các màu sắc và phiên bản cho khách hàng lựa chọn.

Mô tả ảnh.
Kia Morning Van - Giá bán: 230 – 297 triệu đồng.

Kia Morning Van 2 chỗ có kiểu dáng tương tự so với Kia Morning 5 chỗ, và mang lại cho mọi khách hàng thêm một sự lựa chọn khi mua một chiếc ô tô giá rẻ hiện nay. Ngoại thất của xe có thiết kế nhỏ gọn, tạo điều kiện cho xe lưu thông dễ dàng trong khu vực nội thành.

Mô tả ảnh.
Khoang để hành lý.

Nội thất của xe đặc trưng với 2 ghế ngồi trước và ngăn chở hàng phía sau, có một giá sắt ngăn giữa khoảng không để hàng và ghế ngồi phía trước.

Mô tả ảnh.
Bảng điều khiển Kia Morning Van.

Kia Morning 2 chỗ được trang bị động cơ 1,25 lít I4 DOHC công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 120 Nm ở vòng tua máy 4.000 vòng/phút, số sàn 5 cấp và dẫn động cầu trước. Giá xe Kia Morning Van tại các showroom dao động trong khoảng từ 230 triệu đến 297 triệu đồng.

Toyota Etios giá từ 167 triệu đồng

Etios Liva hatchback và Etios sedan là hai sản phẩm được Toyota đặt nhiều kỳ vọng tại thị trường Ấn Độ.

Ngoại thất của 2 mẫu xe này nổi bật và dễ nhận dạng với lưới tản nhiệt, đây cũng là nâng cấp và là thay đổi duy nhất ở ngoại thất của 2 mẫu xe này. Về nội thất, mẫu xe này sở hữu nhiều tính năng an toàn đáng chú ý là túi khí bên tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản dành cho cả người lái và hành khách.

Mô tả ảnh.
Etios Liva hatchback và Etios sedan là hai sản phẩm được Toyota đặt nhiều kỳ vọng.

Bản đầu bảng trang bị gương điều chỉnh điện, cảm biến đỗ xe, hệ thống âm thanh 2-DIN với kết nối Bluetooth, AUX, hộp lạnh và la-zăng hợp kim mới. Ngoài ra, Etios sedan có thêm màu ngoại thất ngọc trai và lưới tản nhiệt chrome toàn bộ.

Tùy chọn động cơ vẫn giữ nguyên trên Eitos sedan và bao gồm động cơ xăng 1.5L công suất 90 mã lực, còn Etios Liva sử dụng động cơ xăng 1.2L công suất 84 mã lực.

Mô tả ảnh.
Phiên bản nâng cấp của Etios, cả bản sedan và hatchback có những thay đổi nhỏ với giá bán cao nhất chưa tới 9.500 USD.

Khách hàng có thể lựa chọn động cơ diesel 1.4L công suất 68 mã lực trên cả 2 phiên bản. Động cơ diesel chỉ tiêu thụ 4,2 lít/100km, còn mức tiêu thụ trên bản xăng lần lượt là 5,9 lít/100km (Eitos sedan) và 5,6 lít/100km (Etios Liva).

Giá bán: 7.750 USD (khoảng 167 triệu đồng) dành cho phiên bản Etios Liva hatchback và 9.350 USD (khoảng 198 triệu) cho phiên bản Sedan.

Chery QQ3 - Giá khoảng 195 triệu đồng

Chery QQ3, một trong những chiếc xe hơi bán chạy nhất Trung Quốc, được liên doanh ô tô Hòa Bình (VMC) giới thiệu vào thị trường Việt Nam từ năm 2009 nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng về một chiếc xe loại nhỏ công năng, thời trang, phù hợp với điều kiện đường phố tại các đô thị ở Việt Nam cũng như thu nhập của số đông người Việt.

Xe sử dụng động cơ SQR372, 3 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 812cc, công suất 51 mã lực tại tốc độ động cơ 6.000 vòng/phút, và lực mô-men xoắn cực đại 70 Nm tại 3.500-4.000 vòng/phút, phun xăng điện tử đa điểm. Hộp số sàn 5 cấp.

Mô tả ảnh.
Chery QQ3 - Giá khoảng 195 triệu đồng.

Chery QQ3 có 5 cánh, 5 chỗ ngồi, với hàng ghế sau có thể gập lại để mở rộng khoang chứa phía sau khi cần chở nhiều đồ đạc. Nội thất xe QQ3 có một số trang bị thường thấy ở các xe hạng trung và cao cấp như ổ CD, khe cắm USB, máy nghe nhạc MP3, kính xe tự động nâng và khóa kín khi xe được khóa bằng điều khiển từ xa, vô-lăng 4 chấu trợ lực, và vành hợp kim đúc.

Hiện, Chery QQ3 vẫn được xem là một trong những mẫu xe có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay với mức giá khoảng 195 triệu đồng.

BYD F0 - Giá khoảng 252 triệu đồng

Tham gia phân khúc xe hạng nhỏ tại Việt Nam, BYD F0 là lựa chọn đáng chú ý cho những người tiêu dùng đang muốn chuyển từ xe máy sang ô tô nhờ giá bán hấp dẫn.

Mô tả ảnh.
BYD F0 - Giá khoảng 252 triệu đồng.

BYD F0 sử dụng động cơ 3 xylanh, DOHC, dung tích 998cc, phun nhiên liệu đa điểm tuần hoàn. Đi kèm với hộp số sàn 5 cấp, động cơ sản sinh công suất 67 mã lực, mô men xoắn cực đại 90 Nm lần lượt tại 6.000 và 4.000 – 4.500 vòng/phút. Khi vận hành tại đường xá Việt Nam, BYD F0 có thể sẽ “ngốn” lượng nhiên liệu khoảng 5 - 5,5 lít/100 km.

Ngoài ra, F0 còn được trang bị đèn sương mù, 2 túi khí, hệ thống kiểm soát nhiên liệu ECO cho mức tiêu thụ 4,5L/100km (thông số nhà sản xuất, phanh ABS + EBD, đầu CD/Mp3 và khóa trung tâm điều kiển từ xa...

Hiện, BYD F0 nhập khẩu có giá 252 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 282 cho bản cao cấp hơn.

Cận cảnh siêu xe mạ vàng 40 tỷ "đi mượn" của Mr Đàm
Siêu xe mạ vàng 40 tỷ "đi mượn" chưa có bảng số và Mr Đàm chính là người sử dụng đầu tiên.
Theo:  khoevadep.com.vn