Hy hữu: Người phụ nữ sinh đôi ở tuổi 70

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã bước vào tuổi xưa nay hiếm nhưng người phụ nữ này vẫn khiến nhiều người sửng sốt khi sinh hạ cặp đôi song sinh khỏe mạnh.

Câu chuyện khó tin mà có thật nói trên là của bà Omakari Singh, sống tại sống tại bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ. Cụ thể, 6 năm trước khi vừa tròn 70 tuổi bà Omakari Singh vẫn sinh hạ cặp song sinh 1 trai, 1 gái. Điều này khiến người dân trong làng thực sự ngỡ ngàng. Người chồng của người phụ nữ này là ông Charan khi đó đã 83 tuổi. Sau đó, con gái Barsaat qua đời khi 4 tuổi, còn người con trai vẫn đang phát triển bình thường.

Mô tả ảnh.
Cặp vợ chồng ở tuối thất thập hạnh phúc bên cậu "quý tử".

Trước đó, ông bà Omakari Singh đã có hai con gái nhưng vẫn khao khát có con trai. Bởi thế họ vẫn quyết định sinh con dù bước sang tuổi gần đất xa trời. Điều đáng nói nữa là con gái lớn của cặp vợ chồng này là, Kamla đã 50 tuổi.

Hiện tại đã bước sang tuổi 76 khi con trai út mới lên 6 nhưng bà Singh vẫn mong muốn sẽ sống thọ để chờ đợi ngày con trai lấy vợ.

“Nhiều người hỏi đây là cháu bà à, nhưng tôi vui vẻ đáp lại, đó là con trai tôi. Tôi vui khi là mẹ của con trai 6 tuổi. Một cảm giác không sao diễn tả nổi”, bà hạnh phúc chia sẻ.

Bài thuốc sinh con trai của cụ ông 82 tuổi hay chiêu trò trục lợi?
“Thuốc này tôi đã báo cáo lên cấp quốc gia để “cải tạo giống nòi đất nước”, anh chị cứ yên tâm mà sử dụng đúng hướng dẫn. Nếu có thai chắc chắn là con trai”, ông Lân khẳng định.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT