5 món quà đặc biệt ý nghĩa và vô cùng lãng mạn cho 8/3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tặng quà 8/3 là một hành động mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp nhưng luôn khiến cánh mày râu phải đau đầu để tìm ra món quà thích hợp nhất...

Tặng quà 8/3 luôn mang một ý nghĩa quan trọng, giúp tăng thêm sự bền chặt trong tình cảm lứa đôi cũng như tình bạn, tình yêu thương dành cho phái nữ...

Tặng quà 8/3 luôn mang một ý nghĩa quan trọng, giúp tăng thêm sự bền chặt trong tình cảm.

Đây là một hành động mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp nhưng luôn khiến cánh mày râu phải đau đầu để tìm ra những món quà thích hợp nhất dành tặng cho người mình yêu thương. Cùng tham khảo các bí quyết dưới đây để chọn được món quà ý nghĩa và ấn tượng nhất cho bạn gái ngày 8/3.

Mỹ phẩm

Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm, lọ sơn móng tay chân, kem dưỡng da, nước hoa hồng… cũng là món quà đúng điệu lại tâm lý cực kỳ cho những người phụ nữ của bạn nhân ngày 8/3.

Túi xách

Đây cũng là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Một chiếc túi xách với kiểu dáng và màu sắc xinh xắn sẽ làm cho những người bạn gái, những người chị, những người mẹ khi nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Nước hoa

Luôn là một sản phẩm làm đẹp cần thiết của mọi phụ nữ vì chúng tạo nên sự quyến rũ của họ hàng ngày hoặc trong các dịp lễ tết. Bởi thế, một lọ nước hoa có mùi hương đúng với “gu” của người ấy sẽ giúp bạn “lấy điểm 10” dịp lễ quan trọng 8/3 năm nay.

Tặng hoa

Tặng hoa trong ngày 8/3 luôn là cách thể hiện không mới song vô cùng lãng mạn và là cách ghi điểm tối ưu khi thể hiện sự quan tâm đến người phụ nữ “trong tim” bạn.

Tùy theo sở thích người được tặng, bạn có thể lựa chọn những loại hoa phù hợp với sở thích người ấy.

Đồ trang sức

Cho dù các chị em thường khá xót ruột khi được những người đàn ông của mình tặng một bộ nữ trang lộng lẫy vì chúng khá đắt đỏ hơn các quà tặng khác.

Song hầu hết họ đều thích nhận món trang sức có giá trị này. Vì thế, nếu có điều kiện và thành ý, đừng chần chừ tặng người phụ nữ của mình.

Các nguyên tắc chọn bình và cắm hoa tuyệt đẹp trong ngày 8/3
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đến rồi, hãy cùng tìm hiểu các nguyên tắc cắm hoa đẹp mà cực đơn giản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn