Sai lầm "ch.ết người" trong phong thủy cửa chính ngôi nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những sai lầm trong phong thủy đối với cửa chính ngôi nhà rất phổ biến bạn cần tránh để nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Phong thủy cửa chính ngôi nhà đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên sự hưng thịnh, mang đến vận may, tài lộc cho cả gia đình bạn đồng thời góp phần xua đuổi đi sự thiếu may mắn, những điều xui xẻo bạn có thể gặp phải.

Hướng cửa chính cực kỳ quan trọng đối với ngôi nhà cuả bạn.

Tuy nhiên, do thiếu hiểu biết, thiếu kinh nghiệm và cách suy nghĩ đơn giản mà nhiều người khi làm nhà đa không để ý đến điều này dẫn đến những sai lầm, bạn cần biết để tránh ngay nhé!

Chọn hướng cửa chính không phù hợp

Hướng cửa chính cực kỳ quan trọng đối với ngôi nhà cuả bạn đấy nhé bởi vì giúp bổ trợ nguồn năng lượng thịnh vượng cho chủ nhà. Nếu cứ suy nghĩ đơn giản “hướng cửa chính nào chẳng giống nhau” thì bạn đã sai lầm rồi đấy.

Để có thể chọn hướng cửa chính một cách phù hợp nhất, trước khi thiết kế nhà hoặc mua nhà mới bạn cần tham khảo các thầy phong thủy trước để họ sử dụng la bàn phong thủy tìm ra điểm lắp đặt cửa chính mang lại sự thịnh vượng cho gia đình bạn nhé.

Kích thước cửa chính không phù hợp

Nhiều người cho rằng kích thước cửa chính chỉ cần phù hợp với kích thước ngôi nhà là được hoặc kích thước cửa chính càng rộng thì càng tốt vì “nhà cao cửa rộng” tuy nhiên suy nghĩ này hoàn toàn không đúng và không hợp phong thủy về cửa chính đâu nhé.

Cửa chính cần phải có kích thước nhất định phù hợp với cung mạng, tuổi của chủ nhà đồng thời độ rộng của cửa chính còn thể hiện về sự giàu có, hưng thịnh, thành đạt của gia chủ một cách rõ ràng nữa đấy. Chính vì vậy tốt nhất, bạn nên tham khảo thầy phong thủy cụ thể về cả hướng cửa chính và kích thước cửa chính nữa nhé.

Để gương soi đối diện cửa chính 

Bạn tuyệt đối không được để gương soi đối diện cửa chính ra vào ngôi nhà bởi vì tính phản xạ của gương sẽ tạo thành mối quan hệ “cửa đối cửa” giữa cửa trong kính và cửa thực bên ngoài.

Và hiện tượng “cửa đối cửa” này sẽ tạo thành sát khí dẫn đến hiện tượng bất hòa, mẫu thuẫn giữa hai vợ chồng sẽ xảy ra, đó là điều không thể tránh khỏi đồng thời những nguồn năng lượng tiêu cực từ bên ngoài cũng dễ dàng được phản chiếu trong gương và lan toản ra toàn bộ ngôi nhà bạn nữa đấy.

Đặt bếp nấu ăn đối diện cửa chính

Bếp nấu ăn là nơi nấu nướng trong nhà, đồ ăn thức uống của người già, trẻ nhỏ đều từ đó mà ra. Nếu phong thủy nơi này không tốt, sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người trong nhà, cuộc sống gia đình bất an.

Đặc biệt theo phong thủy thì nếu mở cửa chính mà nhìn thấy bếp, tiền tài sẽ bị hao hụt lớn. Do đó tuyệt đối không nên đặt bếp đối diện cửa chính để phòng tránh sự thất thoát về tiền bạc và tạo nên sự bình an cho cả gia đình nhé.

11 quy luật đặt bàn làm việc theo Phong thủy đem lại may mắn
Một vài quy tắc dưới đây sẽ giúp bạn có được vị trí ngồi làm việc phù hợp và mang lại nhiều may mắn, thành công trong năm mới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link