Tất cả những mẹo hay nhất cho quần áo bạn cần biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy sở hữu những mẹo hay dưới đây để có thể áp dụng cho những trường hợp bạn không may gặp phải sự cố vì áo quần...

làm mẹ, mẹo hay, quần áo, có thể bạn chưa biết, mẹo vặt
Tất cả những mẹo hay nhất cho quần áo dành cho mẹ.

Sạch vết mực trên quần áo

Để làm sạch vết mực dính trên quần áo màu, chỉ cần ngâm đồ trong chậu có sữa và để qua đêm. Sáng hôm sau, bạn giặt quần áo bằng xà phòng như bình thường và các vết mực sẽ hoàn toàn biến mất. 

Tuột dây áo ngực

Không có gì phiền toái hơn việc chốc chốc lại phải kéo dây áo lên. Băng keo, tốt nhất là loại 2 mặt có thể giải quyết nhanh chóng chuyện này. Cũng có thể dùng đến kim băng nếu dây áo bị đứt.

Lỗ thủng trên quần dài

Lỗ thủng nhỏ trên ống quần dài có thể nhanh chóng tạo ra vết rách lớn hơn đồng thời các cơ vải lộ ra rất xấu. Hãy dùng một chút sơn móng tay để hạn chế nó. Keo tạo dáng tóc cũng là một giải pháp tức thời hợp lý.

Nút áo lỏng, khuyết áo xơ

Một chiếc nút lỏng sẽ chẳng mấy chốc bị mất và một khuyết cài bị xơ sẽ rất xấu. Hãy nhỏ một chút sơn móng tay vào lỗ đính nút hay vết xơ để xử lý sự cố.

Áo thun bị lấm

Khi bị nước bẩn văng vào hay một quả bóng của trẻ in dấu lên áo, bạn đừng đứng đó nhăn nhó. Hãy dùng một mẩu giấy thấm hút khô mặt vải, sau đó dùng một miếng băng keo để kéo ra những vết bẩn.

làm mẹ, mẹo hay, quần áo, có thể bạn chưa biết, mẹo vặt
Mẹo hay mà mọi bà nội trợ cần phải có
Là người nội trợ đảm đang của gia đình bạn hãy sở hữu những mẹo vặt hay và hữu dụng dưới đây...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn