4 cách để hồi sức sau say rượu vô cùng đơn giản mà hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong dịp tết và những buổi liên hoan thì rượu là thứ không thể thiếu, khi uống một lượng bia rượu lớn sẽ rất có hại cho cơ thể của bạn.

Sau một chầu rượu, các chất độc hại sẽ ngấm vào cơ thể khiến bạn mất nước, buồn nôn đau đầu... Một số đồ uống sau giúp bạn nhanh chóng giải rượu và hồi phục sức khỏe sau cơn say rượu ngày Tết.

Say mỗi cơn say cơ thể bạn sẽ vô cùng mệt mỏi.

Uống mật ong

Một thìa mật ong sẽ giúp làm dịu cơn đau ở cổ họng và miệng của bạn. Bạn cũng có thể pha mật ong vào trà và nước nóng để uống.

Trứng

Trứng cũng chứa lượng lớn cysteine – một loại axit amin kết tinh, làm mất đi cảm giác khó chịu do độc tố axetaldehyde gây ra. Hãy sử dụng loại trứng gà tốt nhất, tự nhiên nhất, bởi bạn sẽ không muốn những loại hormones kì lạ sinh sôi trong cơ thể mình một chút nào đâu.

Uống nhiều nước

Mặc dù uống nước có thể không giúp bạn cảm thấy khỏe ngay lập tức nhưng đó là một trong những liệu pháp trị say rượu mà bạn phải thực hiện. Sau một đêm “quắc cần câu”, cơ thể bạn sẽ mất rất nhiều nước và mệt mỏi, do đó, bạn cần phải bổ sung nước để cảm thấy khỏe lại. Hãy uống nước sau khi bạn vừa về đến nhà sau buổi tiệc và tiếp tục uống vào sáng ngày hôm sau.

Quấn đầu bằng khăn ướt

Cách này có thể giúp tiệt trừ cơn đau đầu và sự nhạy cảm ánh sáng.

Những loại nước ép là thần dược giúp giải rượu rất hiệu quả
Thật đơn giản để giải rượu thật nhanh với những loại nước ép trái cây, rau củ dưới đây, bạn hãy lưu ý nhé!
5 loại vỏ trái cây là thần dược ngừa ung thư hiệu quả
Kết quả nghiên cứu cho thấy, vỏ táo có thành phần ngừa ung thư hiệu quả, nhất là ung thư vú, ung thư phổi, ung thư ruột kết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link