Giảm 5kg sau 2 tuần, da đẹp như 18 khi ăn thực phẩm này mỗi sáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đã giảm được 5kg và da đẹp trông thấy ngay sau 2 tuần khi ăn thực phẩm này mỗi sáng.

giảm cân
Ăn 2 quả chuối mỗi sáng tôi đã giảm được 5kg sau 2 tuần

Vì mong muốn có được thân hình hoàn hảo và vòng eo thon gọn hơn, giúp tự tin khi sánh đôi cùng người yêu, cũng như vì chuẩn bị về ra mắt gia đình chàng, tôi đã quyết tâm giảm cân trong vòng 2 tuần và thật bất ngờ khi điều kỳ diệu đã đến với tôi.

Qua tìm hiểu các cách giảm cân phổ biến hiện nay, tôi đã lựa chọn cách thức phù hợp và an toàn nhất cho sức khỏe của bản thân đó là ăn chuối tiêu vào mỗi sáng cùng với uống 1 cốc nước ấm trước khi đi làm. Bởi khi bạn sử dụng kết hợp nước ấm với chuối hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả, từ đó thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Không chỉ vậy, nước ấm còn dưỡng ẩm cho cơ thể, giúp cơ thể phục hồi sau một đêm dài và cho bạn 1 ngày mới tràn đầy năng lượng.

Tôi đã đều đặn thực hiện trong suốt 2 tuần, mỗi ngày tôi cố gắng dậy sớm hơn đun nước sôi hoặc bạn có thể dự trữ sẵn nước sôi trong ấm, bình giữ nhiệt từ hôm trước, sau đó khoảng 1h sau khi ngủ dậy, tôi khởi động ngày mới với 1 cốc nước ấm và 2 quả chuối. Bắt đầu có hiệu quả từ ngày thứ 5 mà tôi áp dụng, vòng eo trở nên thon gọn hơn, cân nặng như giảm đi trông thấy, bên cạnh đó tôi cắt giảm lượng tinh bột mỗi ngày, tối ăn ít hơn và chủ yếu là rau củ quả. 

Và thật bất ngờ sau 2 tuần tôi lên cân và đã giảm được 5kg, điều đó còn gì tuyệt vời hơn, giờ đây với thân hình đã thon gọn hơn cả mong đợi, bản thân tự tin hơn khi diện những bộ đồ yêu thích nhất là những chiếc váy ôm sát để có thể khoe được vòng 2 quyến rũ.
Các bạn lưu ý nếu đang bị đau dạ dày thì không nên áp dụng phương pháp giảm cân này, tránh tổn hại tới cơ thể!

Ăn kiểu này bạn sẽ lão hóa chậm 15 năm, mãi trẻ khỏe như 20 tuổi
Ăn kiểu này bạn sẽ lão hóa chậm 15 năm, mãi trẻ khỏe như 20 tuổi
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Ăn kiểu này đảm bảo bạn sẽ lão hóa chậm 15 năm, mãi trẻ khỏe như 20 tuổi mà không cần thẩm mỹ, spa!
Ăn món này vào buổi sáng cân nặng của bạn sẽ bị giảm chóng mặt
Ăn món này vào buổi sáng cân nặng của bạn sẽ bị giảm chóng mặt
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Vì quá tự ti vì thân hình mà vòng 2 to quá đà, tôi đã quyết tâm giảm cân mà không tốn kém tiền bạc cũng như thời gian để có vóc dáng hoàn hảo.
Tôi giảm được 5cm vòng eo sau 12 ngày nhờ uống nước này mỗi sáng
Tôi giảm được 5cm vòng eo sau 12 ngày nhờ uống nước này mỗi sáng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tôi giảm được 5cm vòng eo sau 12 ngày nhờ uống nước này mỗi sáng - vừa rẻ tiền lại an toàn mà hiệu quả nhanh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link