Chiêu giảm cân nhanh nhất để không còn mỡ thừa trước Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy áp dụng những cách thức đơn giản nhất dưới đây giúp cả thân hình bạn trở nên hoàn hảo hơn để đón xuân về.

Uống canh trước bữa ăn là cách rất đơn giản để giảm cân.

Uống nước canh trước bữa ăn

Trước khi ăn cơm uống một bát canh, khi canh xuống tới dạ dày, sẽ thông qua các dây thần kinh để phán ánh tới trung khu ăn uống tại bộ não, điều đó có tác dụng làm giảm cảm giác thèm ăn của cơ thể. Thông thường, nên chọn canh có các loại rau như bí đao, mướp đắng, rau chân vịt.

Ăn khoai lang vào buổi sáng

Khoai lang giàu chất xơ, vitamin… là là loại thực phẩm khá phổ biến, được sử dụng khá nhiều trong cuộc sống cũng như mang lại những công dụng giảm cân tuyệt vời. Và để có thể giảm cân hiệu quả hơn nhờ khoai lang thì bạn có thể ăn khoai lang luộc vào buổi sáng nhé.

Ăn khoai làng vào buổi sáng không chỉ giúp bạn có đầy đủ năng lượng hoạt động trong ngày mà còn giúp bạn kiểm soát năng lượng tốt hơn.

Uống rượu vang trong bữa ăn

Bạn nên uống một cốc nước ấm vào mỗi buổi sáng và trước các bữa ăn trong ngày. Trong bữa ăn, thay vì các đồ uống có gas hoặc bia, bạn nên chọn loại rượu vang. Vì rượu vang không chỉ chứa nhiều axit amin, khoáng chất và vitamin giúp làm đẹp da và tăng cường sức khoẻ mà còn có lợi cho tiêu hoá, nhờ thế sẽ không bị tăng số đo vòng hai.

Ăn thịt có chọn lọc

Ví dụ, nếu bạn quá thèm một miếng thịt đông, giò thủ, bạn có thể ăn bù vài miếng dưa hoặc hành muối chua. Hai món này có tác dụng hoá giải chất béo một cách đáng kể, và lại không gây ngấy. Và có thể, thay thịt bằng cá.

Ăn nhiều rau xanh, hoa quả

Rau xanh và hoa quả được xếp vào danh sách những món ăn lành mạnh vì nó có thể giúp bạn cảm thấy 'thoả mãn' mà lại không đưa quá nhiều calo vào cơ thể. Nước ép từ rau quả cũng là một lựa chọn sáng suốt vào ngày Tết.

Tích trữ những món ăn vặt ít calo

Hãy tránh xa những loại kẹo bánh hay mứt vì chúng có nhiều đườn không tốt cho cân nặng của bạn mà nên chuẩn bị những món ăn vặt tốt cho sức khỏe như đậu phộng, hạt điều, hạnh nhân, hạt bí, rau củ quả sấy,… nên chọn thực phẩm ít đường ít béo là tốt nhất.

Giảm mỡ bụng ngay trong vòng 10 ngày để đón tết
Hãy áp dụng những chiêu thức đơn giản dưới đây để có ngay vòng eo thon gọn để chào đón năm mới.
Cách giảm cân nhanh nhất cho vóc dáng hoàn hảo
Dưới đây là gợi ý cho bạn những phương pháp giảm cân tốt nhất để bạn không mất thời gian ăn kiêng mà lại tốt cho sức khỏe.
Theo:  khoevadep.com.vn