Loại nước giúp giải rượu nhanh nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn giải rượu nhanh bạn hãy sử dụng những thức uống đơn giản dưới đây.

Bia rượu là thứ thức uống không thể thiếu trong các ngày vui như lễ tết, liên hoan… Tuy nhiên cũng có có rất nhiều người vì vui hết mình mà đã quá chén, khiến cơ thể rơi vào trạng thái say, làm cho cuộc vui nhanh tàn.

Và khi say rượu nó còn rất nguy hiểm khi tham gia giao thông, chính vì thế để muốn bảo vệ chính mình khỏi bị say thì dưới đây là những thức uống đơn giản giúp bạn giải rượu nhanh chóng.

loại nước giải rượu
Nước chanh giúp giải rượu nhanh.

Nước chanh/quất

Nước chanh/quất là loại giải rượu có tác dụng tốt nhất. Vì trong chanh, quất có chưa rất nhiểu axit có thể giúp bạn giải rượu nhanh chóng.

Cà chua

Cà chua cũng là 1 loại quả có chưa nhiều các nguyên tố có lợi như cali, canxi, natri… có giúp bạn bổ sung cho cơ thể các nguyên tố đã bị mất trong lúc say và bị nôn.

Chè xanh

Uống một cốc chè xanh pha đặc cũng sẽ giải ngộ độc rượu rất tốt. Vì trong chè xanh có chất axít tanic khử được chất cồn trong rượu. Đặc biệt một ly trà atiso sẽ vô cùng tốt vì đây là một loại thảo dược có khả năng giải rượu rất tốt sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chống lại cảm giác say.

Sinh tố

Trong nước ép trái cây có chứa nhiều đường fructose có tác dụng giải rượu nhanh chóng. Đặc biệt là sinh tố chuối xay chung mật ong thì càng tốt vì chuối là nguồn bổ sung các khoáng chất và chất dinh dưỡng cho cơ thể rất tốt bên cạnh đó mật ong bổ sung đường fructose cho cơ thể.

Những cách hay để giải rượu nhanh nhất và không cảm thấy mệt mỏi
Những cách hay để giải rượu nhanh nhất và không cảm thấy mệt mỏi
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Làm sao để lấy lại sinh lực đã bị rút kiệt do rượu bia và cả sự minh mẫn vốn có sau khi say rượu?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link