Những việc làm phá bỏ nỗ lực giảm cân của bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn giảm cân, hãy bỏ ngay những việc làm đang âm thầm phá huỷ mọi nỗ lực của bạn trong quá trình này.

Bạn đừng lầm tưởng rằng uống nước ép trái cây sẽ giảm cân hiệu quả hơn.

Bỏ bữa sáng

Dù không đói, bạn vẫn nên ăn một chút vào buổi sáng để duy trì năng lượng cho hoạt động cả ngày. Nếu quyết định bỏ bữa, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều cơn đói kéo theo trong cả ngày, mà hoạt động trí óc cũng giảm sút.

Uống nước ép hoa quả

Bạn nghĩ uống nước hoa quả là hoàn toàn có lợi cho sức khỏe, đẹp da và giảm cân hơn ăn hoa quả ? Quan niệm này là sai vì dù bất kỳ loại nước ép nào đều khiến chất xơ bị loại bỏ hoàn toàn, trong khi lượng calo giữa hoa quả tự nhiên và nước hoa quả không khác nhau quá nhiều.

Đặc biệt, nếu bạn cho thêm đường vào nước ép hoa quả thì khi đó lượng đường sẽ là nhân tố phả huỷ những nổ lực giảm cân của bạn.

Luôn nghĩ salad tốt cho sức khỏe

Salad chỉ tốt khi bạn loại bỏ hoàn toàn những gia vị bổ sung như ngũ cốc, hoa quả sấy, bơ, thịt hay bánh mỳ nướng. Tất nhiên, chúng đều là kẻ thù của quá trình giảm cân.

Ăn vặt

Ăn vặt thường xuyên, không hợp lý là một trong những nguyên nhân khiến bạn tăng cân nhanh, và giữ cân sau khi sinh bé. Để giảm cân sau sinh 6 tháng hiệu quả bạn cần xem lại thói quen ăn quà vặt của mình như thế nào.

Bạn nên tránh các loại thức ăn chứa nhiều chất béo như phô mai, bánh gato, bánh quy, khoai tây chiên, các loại kẹo,… mà thay vào đó là một vài lát bánh mỳ, ngũ cốc, sữa chua, hoa quả trái cây như: táo, bưởi, dâu tây, dưa hấu,…

Nhịn ăn

Bạn luôn nghĩ rằng việc nhịn ăn sẽ giúp bạn làm tan mỡ bụng hiệu quả nhưng đó lại là quan niệm sai lầm. Việc nhịn ăn sẽ gây ra cho bạn tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, không muốn vận động, hơn hết là mất các bệnh về đường tiêu hóa.

Đôi khi việc nhịn ăn sẽ gây ra cho bạn tình trạng thèm ăn và bạn sẽ ăn bù lại những ngày mà mình đã nhịn. Như thế coi việc việc cố gắng giảm cân của bạn “đổ sông đổ bể”.

Những việc làm phá bỏ nỗ lực giảm cân của bạn
Tuyệt chiêu ăn thả phanh ngày tết mà không lo tăng cân
Các chị em luôn lo lắng sau những ngày tết mình sẽ bị tăng cân, hãy áp dụng những điều dưới đây để xua tan điều ấy.
Những việc làm phá bỏ nỗ lực giảm cân của bạn
Mẹo đơn giản nhất để giảm cân nhanh ngay trong một tuần
Muốn giảm cân nhanh mà không hại sức khỏe, điều đó không khó nếu bạn thực hiện theo những điều đơn giản dưới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link