Tuyệt chiêu để hai người "cùng vui"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy có những chiêu thức riêng khi "yêu", để cả hai cùng đạt được khoái cảm, góp thêm hạnh phúc vào cuộc sống vợ chồng bạn.

chuyện ấy
Hãy có những chiêu thức riêng khi "yêu", để cả hai cùng đạt được khoái cảm.

Lạc quan

Nếu một trong hai vợ chồng là người lạc quan thì người còn lại cũng linh động hơn và rất ít bị bệnh ngay cả khi họ không lạc quan. Điều này là do đối tác khuyến khích họ ăn hay tập thể dục và giữ gìn sức khỏe, mang lại một thái độ tích cực và sức khỏe. Như vậy, sẽ giúp cho đời sống vợ chồng của bạn thêm phần thăng hoa và hạnh phúc!

Học cách “lên đỉnh” nhiều lần

Đây là nhiệm vụ dành cho người phụ nữ. Nếu có thể đạt cực khoái nhiều lần, mục tiêu đồng cực khoái sẽ dễ dàng hơn. Bởi nếu chàng không sẵn sàng “lên đỉnh” ngay trong lần đầu tiên nàng đạt cực khoái, anh ta có thể “lên đỉnh” khi nàng đạt cực khoái lần 2, 3, thậm chí lần thứ 4.

“Nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần”

Khi "yêu" hãy nhỡ kỹ nguyên tắc này. Nếu đối tác của bạn chưa tiết dịch đủ để tạo cảm giác, thì nam giới cần chủ động hỗ trợ thêm chất bôi trơn bằng những động tác nhẹ nhàng, sau đó làm liên tục và tăng dần mức độ.

Khám phá bất ngờ về
Khám phá bất ngờ về "chuyện ấy" tuổi xế chiều
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Việc tìm kiếm sự khoái cảm trong đời sống tình dục là nhu cầu chính đáng và là quyền lợi được hưởng của mỗi cặp vợ chồng bất kỳ ở độ tuổi nào.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn