Đầm dạ hội quyến rũ nhất dành cho cô nàng tiệc tùng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khác với những mẫu đầm liên công sở thanh lịch, kín đáo thì những chiếc đầm đi dự tiệc lại điệu đà, quyến rũ hơn.

Khác với những mẫu đầm liền công sở thanh lịch, kín đáo và cũng đơn giản thì những chiếc đầm cho thời trang đi dự tiệc lại điệu hơn, quyến rũ hơn thậm chí là sexy gợi cảm. 


Thời trang đi dự tiệc cũng phóng khoáng để các cô nàng có thể thoả sức phá cách chọn một chiếc đầm bắt mắt nhất mà không cần quan tâm đến quy chuẩn như công sở.


Những mẫu đầm Hàn Quốc luôn có sức thu hút với các bạn gái không chỉ là những thiết kế thời trang công sở mà ngay cả những mẫu đầm điệu đi dự tiệc thì phái nữ vẫn có xu hướng chọn đầm phong cách Hàn Quốc.

Chiếc đầm trắng tay ren quý phái còn thích hợp để các nàng chọn diện đi dự lễ cưới hay tiệc sang trọng.


Còn đây là mẫu đầm dài phối ren màu trắng phù hợp với cả dự tiệc và công sở của các quý cô.


Những đường cắt tạo phần hở trên nền váy sẽ rất nổi bật với nước da trắng. Với kiểu váy sát nách ôm body đẹp  sẽ cho bạn là tâm điểm trong bữa tiệc

Không thanh lịch đơn giản như những chiếc váy đến công sở, không khoẻ khoắn trẻ trung như chiếc váy xuống phố. Một chiếc váy đi dự tiệc thường được cầu kỳ từ kiểu dáng đến màu sắc để sao có thể nổi bật và thu hút hơn giữa đám đông trong ánh đèn sáng tối.


Những mẫu đầm dự tiệc mùa hè thường sử dụng các chất liệu thoáng mát như ren, voan phối với các phụ kiện đính hạt nhẹ nhàng mát mẻ.


Những buổi tiệc tối thường với ánh sáng mờ vì thế gam màu đơn sắc là lựa chọn thông minh để bạn thu hút sự nổi bật hơn.

Táo bạo hơn một chút là đầm dài 2 dây khoe ngực sexy – những cô nàng cá tính và có vòng 1 đẫy đà có thể tự tin diện mẫu đầm này đầy sức cuốn hút.


Đầm dự tiệc khác hẳn với những chiếc đầm đơn thuần, có thể bạn sẽ diện một chiếc cầu kỳ trong thiết kế hơn, sang trọng hơn và đặc biệt sexy hơn rất nhiều mà không hề bị vi phạm  "chuẩn mực" thời trang nào đâu nhé.

Gợi ý thời trang style đường phố cho ngày hửng nắng
Trong những ngày hửng nắng, những thiết kế năng động, thoải mái như áo phông, jean... luôn được các tín đồ thời trang yêu thích và lựa chọn khi xuống phố.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn