Mix đồ công sở với chân váy bút chì cho mùa thu đông ấm áp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chân váy bút chì sẽ trở nên duyên dáng và gợi cảm nếu bạn gái biết cách chọn và mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Chân váy bút chì sẽ trở nên duyên dáng và gợi cảm nếu bạn gái biết cách chọn và mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau…Những kiểu váy bút chì đáng yêu và xinh xắn không chỉ thích hợp với môi trường công sở mà bạn còn có thể mặc nó đi chơi hay đi dạo đều được.

Chân váy bút chì có dáng dài quá gối, chân váy múp nhỏ. Váy đẹp nhất nếu được may bằng thun cotton, ngoài ra chất da bóng mềm, jeans và gto cũng được lựa chọn. Cả bốn chất liệu đều dễ mặc, dễ diện và phối đồ cho ngày thu se lạnh.

Cách phối đồ đơn giản nhưng dễ nổi bật và cuốn hút.

Chân váy bút chì với đa dạng các loại chất liệu, kiểu dáng thiết kế, màu sắc … dù cao ngang đùi hay dài chấm gối… tất cả đều có thể diện suốt bốn mùa, chỉ cần một chút khác biệt trong cách mix  mà thôi.


Kết hợp áo len/dạ với váy bút chì sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động mà vẫn giữ được nét quyến rũ với chiếc váy ôm sát đặc trưng.

Nếu bạn thích phong cách thanh lịch, đơn giản, hãy kết hợp váy bút chì cùng một chiếc áo len cổ lọ bó sát. Còn nếu bạn là một quý cô ngọt ngào, một chiếc cardigan sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đấy nhé.


Set đồ sơ mi + váy bút chì vẫn rất hữu dụng vào mùa đông, chỉ cần thêm cardigan khoác ngoài là đã đủ ấm áp rồi nhé.

Với chiếc váy bút chì màu sắc, bạn nên chọn áo len thật đơn giản, trơn màu để tránh rối mắt.


Vì chiếc áo trench coat rất phổ biến vào mùa đông, vậy nên việc kết hợp cùng chân váy bút chì chắc chắn sẽ tạo nên "bộ đôi hoàn hảo". Trench coat có dáng dài nên sẽ vừa giữ ấm được phần nào cho chân, lại vừa hợp với nét thanh lịch, nữ tính của váy bút chì. 

Trong những ngày gió mùa, thì quần tất luôn là cứu cánh cho phải đẹp để giữ ấm đôi chân. Nó còn rất hữu dụng trong việc giúp tạo cảm giác chân bạn thon và dài hơn. 

Quần tất đen phù hợp cả những chiếc váy đơn màu...


... đến những chiếc váy màu sắc.

Những đôi boots ấm áp xinh xắn luôn được liệt vào một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì cô nàng nào, vậy thì tại sao không thử mix chúng cùng chiếc váy bút chì nhỉ. Chắc chắn chiếc váy quen thuộc của bạn sẽ biến hóa cực kì nổi bật và sành điệu cho mà xem. 


Những đôi boots cao cổ sẽ rất phù hợp với những cô nàng sở hữu đôi chân dài nuột nà.


Những chiếc chân váy bút chì họa tiết cũng sẽ khiến cho cô nàng công sở nổi bật


Chất liệu trơn giúp váy bút chì thêm lãng mạn và nữ tính, đặc biệt là váy có họa tiết hoa nhí xinh xắn. Bạn có thể chọn áo voan mỏng và cardigan len dáng dài để mix cùng.

Giày cao gót sẽ tôn dáng, khiến bạn thêm phần duyên dáng.


Chất liệu da hào nhoáng tôn vẻ sành điệu, hiện đại cho chủ nhân, vì thế ngày thu se lạnh, bạn có thể kết hợp cùng áo len ngắn để hoàn thiện hình ảnh quý cô thời thượng. 

Chọn váy ngắn trên đầu gối sẽ giúp bạn ăn gian một chút chiều cao đấy nhé

Không sexy, bốc lửa như váy ngắn, nhưng bù lại, chân váy bút chì lại mang đến cho người mặc sự duyên dáng, thanh lịch rất nữ tính. .


Phái đẹp có thể mix với áo sơ mi để biến thành một nữ công sở duyên dáng, thanh lịch. Khi đi cùng áo pull, áo oversize, nó lại khiến người mặc trẻ trung, pha chút gì đó nghịch ngợm. 

Theo:  khoevadep.com.vn