Ngắm gu thời trang "không hề thảm họa" của Đông Nhi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không giống với những chê bai trong chương trình Những kẻ lắm lời, ở ngoài đời, Đông Nhi là một cô nàng ăn mặc rất phong cách và hiện đại.

Ngắm gu thời trang

Cô nàng sành điệu và cá tính với áo croptop kẻ ngang cùng chân váy đắp vạt lạ mắt. Đông Nhi có một chiều cao đáng ngưỡng mộ nên cô có thể thoải mái diện những chiếc váy khá "kén" dáng như thế này. Cô kết hợp bộ đồ cùng túi xách và giày ánh kim thời thượng.

Ngắm gu thời trang

Bằng việc mix áo trễ vai với chân váy denim xẻ vạt trước, Đông Nhi đã có một set đồ đúng điệu cho mùa thu. Ngoài ra, cô còn thể hiện việc nắm bắt xu hướng cực nhanh khi diện thêm túi xách tua rua hot trend của năm.

Ngắm gu thời trang

Chiếc váy trắng thanh lịch kết hợp cùng giày tone - sur - tone khiến Đông Nhi trở nên vô cùng nữ tính.

Ngắm gu thời trang

Với 2 gam màu xanh - trắng, Đông Nhi đã kết hợp khéo léo áo blazer không tay cùng quần culottes thời thượng. Chiếc quần họa tiết hoa khiến set đồ trông vô cùng vui mắt và trẻ trung.

Cũng với áo blazer không tay, cô kết hợp cùng chân váy denim xẻ. Màu cam đất của chiếc áo khi kết hợp cùng chân váy midi khiến set đồ mang nét cổ điển và thanh lịch.

Đông Nhi trẻ trung với áo thun trắng đơn giản và chân váy midi họa tiết màu sáng. Với set đồ này, cô chọn một chiếc đeo chéo nhỏ màu xanh để hoàn thiện set đồ.

Dù không hề cầu kỳ trong việc mix đồ nhưng chiếc váy màu cam nổi bật đã khiến set đồ của Đông Nhi trở nên cực bắt mắt. Màu xanh mint dịu mát cũng giúp cân bằng 2 sắc trắng và cam.

Đông Nhi khoe khéo đôi chân thon dài với bộ jumsuit trắng đáp ren và blazer cùng tone đẹp mắt. Cô sử dụng chiếc túi xanh nổi bật để làm điểm nhấn cho set đồ.

Đông Nhi thu hút mọi ánh nhìn với áo thể thao cách điệu có phần vạt dài được xẻ độc đáo. Cô mix cùng skinny đơn giản và sandal ánh kim.

Đông Nhi giản dị bên Ông Cao Thắng khi diện một cây đen và khoác thêm áo sơ mi kẻ đỏ bên ngoài. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn vô cùng xinh đẹp với mũ fedora và khuôn mặt tươi tắn.

 

Bỏ túi 7 cách mix đồ cùng blazer có thể bạn chưa biết
Bỏ túi 7 cách mix đồ cùng blazer có thể bạn chưa biết
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo blazer hoàn toàn không phải là món đồ nhàm chán, nếu bạn biết cách mix đồ, blazer sẽ làm một món đồ cực thời trang và dễ kết hợp.

 

5 lưu ý khi chọn váy cho nàng chân to
5 lưu ý khi chọn váy cho nàng chân to
(Thời trang) - (Phunutoday) - Để che khuyết điểm chân to khi mặc váy, các bạn gái chỉ cần nắm được 5 lưu ý dưới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link