Ngất ngây với vẻ đẹp của váy công chúa phong cách Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những dáng váy công chúa đem lại cho bạn sự duyên dáng, quý phái, đẳng cấp mà ít dáng đầm, váy nào bì được.

Váy công chúa với thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng với những chi tiết tinh tế, độc đáo giúp cho những bạn nữ không chỉ mát mẻ, dễ chịu trong mùa hè mà còn giúp bạn nữ hóa thân thành những cô nàng tiểu thư, quý phái.

Những dáng váy công chúa đem lại cho bạn sự duyên dáng, quý phái, đẳng cấp mà ít dáng đầm, váy nào bì được.

Với những dáng váy công chúa bạn không chỉ cho phép bạn diện đến các bữa tiệc, đi dạo phố, hẹn hò… mà bạn có thể diện đến công sở gặp đối tác.

Màu trắng vẫn luôn là khơi những nét đẹp mong manh và mềm mại nhất, chính vì vậy, sắc màu này không thể thiếu khi nhắc tới trang phục cho công chúa.

Khi màu trắng được chọn làm tông màu cho trang phục teen thì chất liệu cũng được thay đổi một chút. Thay vì là voan hay den, năm nay sẽ là vải cotton mỏng, thoáng mát mà vẫn thướt tha…

Váy dài xinh đẹp giữa bạt ngàn hoa khoe sắc

Váy hoa công chúa – kiểu váy xòe sexy kute với họa tiết hoa nhí

Những chiếc váy công chúa dáng suông dài, phong cách nhẹ nhàng sẽ làm các bạn nữ dịu dàng, trẻ trung và đáng yêu hơn.

Những bông hoa được dải dày hơn về phía gấu váy càng làm cho dáng váy thêm nữ tính, quý phái. Ngoài ra, chất liệu voan kết hợp ren làm cho dáng váy đẹp trở nên quý phái hơn, duyên dáng hơn.

Bạn trông thật quyến rũ và giống như một công chúa trong chiếc vày hồng quến rũ này

Độ dài ngang gối là một đồ dài vừa vặn nhất cho váy công chúa teen trong năm nay. Nó không quá dài để dẫn đến vẻ “sến” của bộ trang phục, cũng không quá ngắn để thiếu đi vẻ thướt tha…

Không giống như thời trang của các ngôi sao trên báo chí, thời trang ứng dụng của Hàn Quốc cũng mang những nét tương đồng với thời trang Việt Nam, các mẫu thời trang có tính ứng dụng cao phù hợp với nhiều vóc dáng, cũng không quá ngắn hay hở hang để bạn có thể mặc đi làm.

Chiếc váy xoè trắng kết hợp mái tóc tết viền khiến bạn xinh như một công chúa.

Váy hồng xoè bồng bềnh được Ngọc Trinh mix cùng tóc tết một bên vai, khiến cô toát lên vẻ yêu kiều, ngây thơ.

Những chiếc váy dài tới gối, có độ xòe rộng và bồng bềnh là trang phục được những cô nàng yêu thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link